Nếu Liverpool thiếu Virgil van Dijk trong trận gặp Chelsea (Mới cập nhật)

HLV Jurgen Klopp sẽ chờ đến phút cuối cùng mới quyết định xem có nên mạo hiểm đưa trung vệ trụ cột Virgil van Dijk ra sân đấu với Chelsea ở Cúp Liên đoàn khi mà trận chiến “Xanh và đỏ” cuối tuần đang chờ đón họ ở Stamford Bridge.
Eden Hazard (phải, Chelsea) đi bóng trước Jordan Henderson (Liverpool)
Eden Hazard (phải, Chelsea) đi bóng trước Jordan Henderson (Liverpool)

Hậu vệ người Hà Lan Virgil van Dijk đã chịu đựng một cú va đập trong trận Liverpool thắng đội bóng củ của anh là Southampton 3-0 hôm thứ bảy, khiến anh khập khiễng rời sân Anfield ở phút 55.

Phát biểu trước trận đấu vòng 3 cúp Liên đoàn, Liverpool tiếp Chelsea, Klopp thừa nhận rằng ông vẫn không chắc chắn liệu có thể tung Van Dijk vào sân hay không. “Cậu ấy đã khá lên rất nhiều. Những chỗ bầm dập vẫn còn gây chút đau đớn, chứ không nguy hại gì”.

"Còn đau nhức tức là chưa bình phục hẳn, vì vậy chúng tôi sẽ xem phải đối phó với khả năng vắng mặt cùa cậu ấy. Nhưng tình trạng cậu ấy đã tốt hơn rồi. Sau trận đấu, chúng tôi nghĩ tình thế khá nghiêm trọng nhưng giờ thì không sao rồi”.

“Điều quan trọng là tinh dưỡng, chắc chắn thế! Tôi không nói chuyện với cậu ấy hôm nay. Vì vậy chúng tôi sẽ phải chờ xem tình hình khi cậu ấy đến và sau đó mới đưa ra quyết định sau cùng”.

Nếu Liverpool thiếu Virgil van Dijk trong trận gặp Chelsea (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 26-9
Cập nhật l;úc 20 giờ ngày 25-9

Tin cùng chuyên mục