NBA 2017-2018: George và Westbrook truyền cảm hứng, Thunder đánh bại Warriors

Paul Goerge và Russell Westbrook đã truyền cảm hứng cho các đồng đội, giúp Oklahoma City Thunder giành được chiến thắng cực kỳ giá trị với điểm số 125-105 trước nhà ĐKVĐ của NBA là Golden State Warriors…
Paul Goerge chơi cực hay, giúp Thunder giành chiến thắng
Paul Goerge chơi cực hay, giúp Thunder giành chiến thắng

Westbrook đã ghi được 34 điểm, có 9 pha tranh bóng bật bảng thành công và thực hiện 9 đường kiến tạo cho các đồng đội ghi điểm. Trong khi đó, Goerge cũng đã ghi được đến… 38 điểm. Bộ đôi này đã cùng sát cánh với nhau, chận đứng chuỗi 4 trận thua liên tiếp của đội nhà, và mang lại trận thua thứ 2 liên tiếp cho Warriors.

Sau chiến thắng “oanh oanh liệt liệt” trước Warriors, Goerge hào hứng cho biết: “Họ chính là đội bóng có sự cơ động hay nhất, cả với khả năng di chuyển của các cầu thủ lẫn khả năng luân chuyển bóng. Vì thế, chúng tôi đã phải chuẩn bị và sắp xếp vị trí, thực lực làm sao để phù hợp với thể chất cũng như tốc độ của họ. Tôi nghĩ, đó chính là chìa khóa của chiến thắng trong trận đấu tối nay. Động cơ của chúng tôi thật sự đã sẵn sàng cho một cường độ thi đấu kiểu như thế này!”.

Bên phía Warriors, Kevin Durant đã ghi được 33 điểm, nhưng như vậy vẫn là không đủ để nhà ĐKVĐ giải NBA lật ngược tình thế. Stephen Curry và Klay Thompson – Splash Brothers – cũng ghi được lần lượt 21 điểm và 12 điểm. Trong khi đó, Draymond Green đã bị đuổi khỏi sân đấu khi trận đấu còn 8 phút 13 giây vì lỗi kỹ thuật thứ 2 sau khi tranh cãi với trong tài. Warriors đã để thua trận thua 3/4 trận đấu gần đây và rõ ràng, đó là một thông số chẳng có gì là hay ho cả. “Hôm nay là một đêm đầy khó khăn”, “Vua ghi 3 điểm” Curry thừa nhận.

Kết quả các trận đấu sáng 7-2
_Los Angeles Lakers - Phoenix Suns 112-93
_Philadenphia 76ers - Washington Wizards 115-102
_Toronto Raptors - Boston Celtics 111-91
_Milwaukee Bucks - New York Knicks 103-89
_Houston Rockets - Brooklyn Nets 123-113
_Atlnta Hawks - Memphis Grizzlies 108-82
_Orlando Magic - Cleveland Cavaliers 116-98

Tin cùng chuyên mục