2 giờ 45 ngày 19-11

Nations League, Thụy Sĩ – Bỉ: Hazard sẽ tạo nên khác biệt (Mới cập nhật_

Tuyển Bỉ đang là đội chơi hay nhất thế giới hiện thời và hành trình bất bại của họ sẽ còn kéo dài với những ngôi sao đang thời sung sức. Thụy Sĩ có thể gây khó cho đối thủ trong những thời đoạn nhất định chứ họ không hẳn là đối thủ của Bỉ trong trận chiến sinh tử như thế này.
Eden Hazard đột phá qua phòng tuyến Thụy Sĩ
Eden Hazard đột phá qua phòng tuyến Thụy Sĩ

Máy tính dự đoán: Thụy Sĩ – Bỉ 1-1
Khả năng thắng cuộc: Thụy Sĩ 33% hòa 35% Bỉ 32%

Bất kể Romelu Lukaku vắng mặt trận đấu hôm thứ năm vì chấn thương, tuyển Bỉ vẫn hạ gục Iceland 2-0 bằng cú đúp của Batshuayi. Chiến thắng giúp Bỉ gia cố vị trí đầu bảng 2 và họ sẽ hoàn tất chiến dịch vòng bảng Nations League  bằng chiến thắng Thụy Sĩ ở Swissporarena.

Thụy Sĩ bất ngờ để thua Qatar 0-1 trong trận giao hữu hôm thứ tư, nhưng đó là trận HLV Vladimir Petkovic dưỡng sức nhiều trụ cột cho trận quyết đấu này.

Bỉ đang dẫn đầu bảng với 9 điểm (hiệu số 7-1), Thụy Sĩ được 6 điểm (hiệu số 9-3), trong lúc Iceland không có điểm và đã rớt hạng. Lượt đi Bỉ thắng 2-1 nhưng nếu để thua 0-1 ở lượt về này họ sẽ phải xếp sau Thụy Sĩ.

Thụy Sĩ vốn nổi tiếng là khó bị đánh bại trên sân nhà, song vấn đề hiện thời là họ không thể hòa với Bỉ mà phải thắng. Chính mục tiêu phải thắng đối thủ mạnh như Bỉ sẽ đẩy Thụy Sĩ vào thế dễ thua khi phải đẩy cao hàng thủ và để lộ nhiều khoảng trống cho Hazard đột kích.

Giới chuyên môn tin hòa là điều không ai chấp nhận trong cuộc chiến sống còn này, và nếu phải chọn ra đội chiến thắng, tất nhiên phải là đội của Eden Hazard.

SGGP dự đoán: Thụy Sĩ – Bỉ 1-2
Nations League, Thụy Sĩ – Bỉ: Hazard sẽ tạo nên khác biệt (Mới cập nhật_ ảnh 1 Cập nhật lúc 18 giờ ngày 18-11
Nations League, Thụy Sĩ – Bỉ: Hazard sẽ tạo nên khác biệt (Mới cập nhật_ ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nations League, Thụy Sĩ – Bỉ: Hazard sẽ tạo nên khác biệt (Mới cập nhật_ ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nations League, Thụy Sĩ – Bỉ: Hazard sẽ tạo nên khác biệt (Mới cập nhật_ ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nations League, Thụy Sĩ – Bỉ: Hazard sẽ tạo nên khác biệt (Mới cập nhật_ ảnh 5
Cập nhật lúc 19 giờ ngày 17-11
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục