2 giờ 45 ngày 20-11

Nations League: Đức – Hà Lan: canh bạc của Joachim Loew (Mới cập nhật)

Tuyển Đức muốn phục thù trận thua tan nát 0-3 trước Hà Lan ở Amsterdam Arena khi họ đối mặt nhau ở Veltins-Arena, song Hà Lan chỉ cần một kết quả hòa là đủ loại nhà vô địch thế giới Pháp. Liệu người Đức có muốn mượn tay Hà Lan  làm bẽ mặt tuyển Pháp, hay tính thù địch giữa 2 quốc gia sẽ khiến họ quyết chiến với đội bóng da cam.

Nations League: Đức – Hà Lan: canh bạc của Joachim Loew (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Đức – Hà Lan 2-1
Khả năng thắng cuộc: Đức 42% hòa 30% Hà Lan 28%

Cựu vô địch thế giới Đức đã bị loại sớm và giờ người ta không thể biết Joachim Loew suy tính điều gì. Hoặc là ông sẽ cho các cầu thủ trẻ cơ hội thể hiện mình như một cách chuẩn bị cho vòng loại EURO 2020 sắp tới; hoặc là ông sẽ tung đội hình mạnh nhất vào cuộc để đòi lại món nợ thua Hà Lan 0-3 ở lượt đi.

Rửa nhục hay rèn quân? Mượn tay kình địch làm bẽ mặt người Pháp hay gắng gượng làm kẻ chọc gậy bánh xe?

Giới thạo tin cho rằng sự thù địch Hà Lan lớn hơn sự sĩ diện với người Pháp, nên tuyển Đức sẽ quyết chiến để ngăn đội quân màu da cam.

Tuy nhiên, Joachim Loew tất phải tự lo cho tương lai của mình và việc ông cho các cầu thủ trẻ cơ hội là điều giới mộ điệu dễ chấp nhận nếu một kết quả bất ngờ nào đó. Nếu Loew xếp đội hình chủ lực và lại thua Hà Lan thì búa rìu dư luận sẽ lại trút xuống Die Mannschaft; còn nếu tung đội hình trẻ ra sân thì một kết quả cũng giúp ông nhận được nhiều lời ngợi khen.

Dù sao tuyển Đức sẽ cố không để thua trận đấu không có mục tiêu này, còn Hà Lan nếu hiểu được ý đồ của đối thủ thì một trận cầu hữu hảo sẽ giúp họ đạt được ý nguyện.

SGGP dự đoán: Đức – Hà Lan 2-2

Nations League: Đức – Hà Lan: canh bạc của Joachim Loew (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc 11 giờ ngày 19-11
Nations League: Đức – Hà Lan: canh bạc của Joachim Loew (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nations League: Đức – Hà Lan: canh bạc của Joachim Loew (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nations League: Đức – Hà Lan: canh bạc của Joachim Loew (Mới cập nhật) ảnh 4
Cập nhật lúc 18 giờ ngày 18-11
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục