Nathan Ake: Tin vào quyết định ra đi

Sự xuất sắc trong màu áo của Bournemouth ở mùa giải trước dưới dạng cho mượn chính là lý do khiến trung vệ Nathan Ake được CLB chủ quản Chelsea gọi trở lại vào tháng Giêng. 
Tưởng chừng cơ hội sẽ đến với cầu thủ 22 tuổi nhưng việc chỉ ra sân có 5 lần, điều khiến Ake không thể nhận huy chương vô địch cùng đội bóng thành London vào cuối mùa. Chọn cách ra đi để có nhiều cơ hội ra sân nhằm khẳng định tài năng của mình chính là lý do khiến trung vệ người Hà Lan quyết định chuyển đến Bournemouth, nơi được xem đã nâng tầm Ake ở mùa giải trước. 
Nathan Ake: Tin vào quyết định ra đi ảnh 1 Nathan Ake trong màu áo Bournemouth.
Dù bị HLV Antonio Conte phàn nàn về sự thiếu kiên nhẫn của các cầu thủ trẻ Chelsea, thế nhưng Nathan Ake vẫn hài lòng về quyết định của mình khi phát biểu mới đây trên Sky Sports rằng: “Đây là một giai đoạn rất ngắn, tôi đã 22 tuổi và tôi cảm thấy mình cần có những trải nghiệm thi đấu tốt và chỉ muốn tiếp tục làm việc đó. Tôi hiểu những gì Conte đã nói nhưng tôi nghĩ chúng tôi cũng biết rằng Chelsa là một CLB lớn, sẽ rất khó khăn để bản thân bước vào và thi đấu ngay tại đây”. 
Chuyển đến Borunemouth với mức giá kỷ lục của CLB là 20 triệu bảng, việc thi đấu thành công tại đây ở mùa giải trước chính là lý do khiến Ban lãnh đạo đội chủ sân Dean Court không ngần ngại chi mạnh tay mua đứt Nathan Ake. Cầu thủ người Hà Lan cũng nhấn mạnh rằng mình sẽ không hề dễ dàng trong lần trở lại này và cần phải đấu tranh cho vị trí của mình tại Bournemouth, cũng như với chính HLV Eddie Howe. “Quyết định đến đây để có nhiều trận đấu quan trọng hơn đối với tôi và đó là lý do giải thích vì sao tôi đang có mặt ở đây. Không có gì đảm bảo rằng tôi sẽ đến đây và thi đấu ngay nhưng nếu tôi tập luyện chăm chỉ và chơi tốt thì tôi sẽ có cơ hội của mình, Nathan Ake nói thêm.

Tin cùng chuyên mục