Napoli - Liverpool: Cuộc đấu cân não giữa Ancelotti và Klopp (Mới cập nhật)

Liverpool của Jurgen Klopp đã chinh phục các khán giả khó tính nhất trên khắp châu Âu bằng lối chơi tấn công bốc lửa của mình. Nhưng trận đấu ở San Paolo đêm mai sẽ cho chúng ta thấy Liverpool có thể vươn lên tầm vĩ đại hay không.
Mohamed Salah (Liverpool) tranh bóng với Marek Hamsik (Napoli)
Mohamed Salah (Liverpool) tranh bóng với Marek Hamsik (Napoli)

Máy tính dự đoán: Napoli – Liverpool 1-2
Khả năng thắng cuộc: Napoli 31% hòa 32%  Liverpool 37%

Liverpool chắc chắn là đội bóng chơi hay nhất mùa này và thầy trò Jurgen Klopp đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi đánh bại hàng loạt đối thủ lớn mà ấn tượng nhất chính là chiến thắng PSG 3-2 ở Anfield. Thậm chí cuối tuần qua họ cũng làm mọi người bàng hoàng bằng quyết tâm tấn công ghi bàn để gỡ hòa trên sân Chelsea trong một trận cầu xuất sắc về chiến thuật lần trò chơi cân não bên lề sân đấu giữa Klopp với Maurizio Sarri.

Lần này, Klopp sẽ nếm trải những ngón đòn chiến thuật của một HLV người Ý khác, Carlo Ancelotti. Một nhà cầm quân huyền thoại của bóng đá châu Âu. Liệu Klopp sẽ lại thành công trong cuộc chiến với Ancelotti?
Napoli - Liverpool: Cuộc đấu cân não giữa Ancelotti và Klopp (Mới cập nhật) ảnh 1 Carlo Ancelotti đã giáp mặt Jurgen Klopp trong đợt tập huấn đầu mùa ở Dublin (Ailen)
Đúng là Liverpool lúc này rất mạnh và chơi ở phong độ đỉnh cao nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ thành công khi "đánh nam dẹp bắc". Thắng trên sân Napoli là điều không đơn giản khi San Paolo luôn là chảo lửa sục sôi khí thế. Ancelotti mới đến thành Naples trong mùa hè, nên không thể tạo được sự kết dính như Klopp ở Liverpool, nhưng chí ít nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm này phải chuẩn bị trong tay áo bài bản chống lối chơi tấn công tốc độ như của The Kop. 
Trong đợt tập huấn đầu mùa ở Dublin, Ancelotti đã thua muối mặt Klopp với tỷ số 0-5 và ông tất phải rút ra những bài học cho riêng mình.
Một điều đáng lưu ý ở trận này là chính sự hâm mộ Liverpool trên toàn châu Âu khiến nhà cái luôn ra kèo The Kop chấp bất kể họ chơi trên sân khách. 
Dù sao hòa vẫn là kết quả lạc quan với Liverpool khi chúng tôi tin Napoli sẽ không thua trận này.
SGGP Dự đoán: Napoli - Liverpool 2-2
Napoli - Liverpool: Cuộc đấu cân não giữa Ancelotti và Klopp (Mới cập nhật) ảnh 2 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 3-10
Napoli - Liverpool: Cuộc đấu cân não giữa Ancelotti và Klopp (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Napoli - Liverpool: Cuộc đấu cân não giữa Ancelotti và Klopp (Mới cập nhật) ảnh 4 Đội hình dự kiến
Napoli - Liverpool: Cuộc đấu cân não giữa Ancelotti và Klopp (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Napoli - Liverpool: Cuộc đấu cân não giữa Ancelotti và Klopp (Mới cập nhật) ảnh 6 Xếp hạng bảng C
Napoli - Liverpool: Cuộc đấu cân não giữa Ancelotti và Klopp (Mới cập nhật) ảnh 7 Cập nhật lúc 22 giờ ngày 2-10
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục