Nantes - Monaco: Khi các ngôi sao World Cup chưa sẵn sàng

Monaco sẽ ra quân trên sân Nantes với đội hình sứt mẻ khi các ngôi sao World Cup của họ chưa sẵn sàng cho chặng đầu chiến dịch.
Nantes - Monaco: Khi các ngôi sao World Cup chưa sẵn sàng
Đối đầu trực tiếp
Nantes - Monaco: Khi các ngôi sao World Cup chưa sẵn sàng ảnh 2 Đội hình dự kiến
HLV Leonardo Jardim của Monaco sẽ đối đầu với đồng hương Bồ Đào Nha là Miguel Cardoso bên phía chủ nhà Nantes trong ngày mở màn Ligue 1 mùa giải 2018-2019. Trong số các cầu thủ Monaco góp mặt tại Nga mùa hè vừa qua thì chỉ có Youri Tielemans sẵn sàng cho ngày đầu tiên của mùa giải mới. Đội trưởng Radamel Falcao có thể đá dự bị. Danijel Subasic, Djibril Sidibé và Kamil Glik chưa đủ thể lực sau kỳ nghỉ. Tân binh Golovin cũng không có mặt vì tiền vệ Nga gặp chấn thương mắt cá chân ở buổi tập hôm thứ Tư.

Nantes mùa giải trước dưới thời cựu HLV Claudio Ranieri chỉ ghi có 36 bàn thắng. Tân HLV Cardoso quyết tâm xây dựng lại hàng công cho Nantes. Người cũ Emilliano Sala vẫn được trọng dụng. Gabriel Boschilia mượn từ Monaco sẽ không được ra đối đầu với CLB theo thỏa thuận giữa hai đội bóng. Tân binh Maejeed Waris mượn từ Porto sẽ đá ngay từ đầu. Hậu vệ Mỹ Matt Miazga mượn từ Chelsea cũng hy vọng có trận ra mắt người hâm mộ Nantes.

Tin cùng chuyên mục