Nam Em giao lưu cộng đồng LGBT

° Nam Em

° Nam Em (ảnh) giao lưu cộng đồng LGBT. Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cùng dàn diễn viên (NSƯT Hữu Châu, Hoa hậu Nam Em, Minh Dũng, Huỳnh Lập, Hải Triều, Xuân Nhản) vừa có buổi giao lưu với cộng đồng thế giới thứ ba nhân dịp phim Lô tô công chiếu toàn quốc.

Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của 7 “đào hát” trong các gánh lô tô đến từ Long Xuyên, Biên Hòa, Cần Thơ, Bạc Liêu… Đoàn phim rất xúc động khi gặp gỡ những bạn trẻ trong cộng đồng LGBT tại TPHCM, những người đang tích cực ủng hộ phim Lô tô.

° Hari Won (ảnh) trổ tài làm kim chi trong chương trình kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam- Hàn Quốc.

Tuy 3 thành viên của SNSD không thể có mặt như dự kiến nhưng nhờ sự có mặt của bà xã Trấn Thành, chương trình vẫn diễn ra vô cùng sôi động. Là khách mời đặc biệt của chương trình, lại là người Hàn nên giọng ca Anh cứ đi đi được truyền thông 2 nước quan tâm.

° Kim Phương, Tống Hạo Nhiên (ảnh) trổ tài trong đêm chung kết Hát cùng Mẹ yêu  phát sóng lúc 20 giờ 30 phút hôm nay 4-4. Sau khi vắng mặt suốt 3 tuần liên tiếp vì lý do sức khỏe, nghệ sĩ Kim Phương sẽ tham gia tiết mục chung kết cùng con trai Tống Hạo Nhiên. Do đây là tiết mục tri ân khán giả nên mẹ con nghệ sĩ muốn mang đến khán giả tiếng cười hài hước, giải trí, thông qua sự hoán đổi.

Tống Hạo Nhiên sẽ thể hiện 3 trích đoạn cải lương Hồ Quảng, còn nghệ sĩ Kim Phương sẽ hóa thân thành ca sĩ trình diễn những bài hit như Lạc trôi (của Sơn Tùng MTP), Đi về đâu (của Tiên Tiên), Cho em gần anh thêm chút nữa (của Tăng Nhật Tuệ)…

° Hương Ly (ảnh) lột xác mạnh mẽ trong bộ ảnh mới. Sau 2 năm đăng quang Vietnam Next Top Model, Hương Ly xuất hiện với gương mặt mạnh mẽ, cá tính, đa chiều và góc cạnh.

Là một trong những người mẫu hiếm hoi có thể chụp ảnh thời trang và thương mại, Hương Ly hứa hẹn tiếp tục tạo nhiều dấu ấn trong làng mẫu Việt.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục