Nam Định – TPHCM (17g, 15-9): Níu kéo hy vọng

Khoảng cách 5 điểm so với đội đầu bảng CLB Hà Nội, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu quả thực không dễ cho CLB TPHCM san lấp. Nhưng án phạt thi đấu trên sân nhà không có khán giả ở 2 trận còn lại của đối thủ này có thể sẽ mở ra hy vọng cho CLB TPHCM.

CLB TPHCM nhiều hy vọng giành trọn 3 điểm ở vòng này. Ảnh: Dũng Phương
CLB TPHCM nhiều hy vọng giành trọn 3 điểm ở vòng này. Ảnh: Dũng Phương

Lịch thi đấu 4 vòng còn lại của CLB Hà Nội lần lượt gặp Viettel (sân nhà), SLNA, Quảng Nam (sân nhà) và Than Quảng Ninh. Trong số các đội này, trận đấu giữa họ và Viettel ở vòng 23 sẽ mang nhiều ý nghĩa quyết định, sẽ không dễ cho đội bóng của bầu Hiển dù đá trên sân nhà.

Trong khi CLB Hà Nội sẽ gặp đối thủ khó nhằn thì CLB TPHCM sẽ thuận lợi cho dù đá trên sân khách ở vòng này, họ sẽ gặp Nam Định trên sân Thiên Trường. Nam Định vốn có thành tích ổn định khi đá trên sân nhà, nhưng trong thời điểm hiện nay sân nhà chưa hẳn là chỗ dựa an toàn cho họ từ sau việc khán giả quá khích của đội bóng thành Nam tạo hình ảnh xấu xí ở vòng 22 vừa qua. Trong bối cảnh như trên, CLB TPHCM đang rất thuận lợi trong mục tiêu giành điểm ở vòng này, thậm chí là 1 chiến thắng để hy vọng thu hẹp khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Hà Nội.

Đá trên sân khách nhưng hy vọng có điểm của CLB TPHCM lớn hơn, thậm chí là 1 chiến thắng bởi thực lực của họ nhỉnh hơn, phong độ tốt hơn cũng như lịch sử đối đầu đang ủng hộ đội bóng này khi cả 2 trận đấu trên sân Thiên Trường gần đây Nam Định đều thua trận. Ngoài ra phong độ 4 trận gần đây của Nam Định không ổn định, trong đó có 2 trận hòa trên sân Thiên Trường.

Dự đoán: 1-2

Đối đầu gần đây:

5-3-2019: TPHCM – Nam Định 2-0

23-6-2018: TPHCM – Nam Định 1-2

14-4-2018: Nam Định – TPHCM 1-3

25-6-2016: Nam Định – TPHCM 0-1

7-5-2016: TPHCM – Nam Định 1-1

Tin cùng chuyên mục