Nam Định gây áp lực lên nhóm đội cuối bảng

Trong trận đấu sớm của vòng 7, các cầu thủ Nam Định bất ngờ giành trọn 3 điểm ngay trên sân Vinh, kết quả trên đã làm cho cục diện của nhóm cuối bảng đã “nóng” trở lại khi đội bóng thành Nam thu hẹp điểm số với các đội ở phía trước chỉ còn từ 1-2 điểm.

Nam Định trong niềm vui giành chiến thắng đầu tiên ở mùa này. Ảnh: MINH HOÀNG
Nam Định trong niềm vui giành chiến thắng đầu tiên ở mùa này. Ảnh: MINH HOÀNG
Lực lượng không được đánh giá cao hơn, thậm chí là thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nhập cuộc với tinh thần như một trận “chung kết” và đã giành 3 điểm đầy xứng đáng trước SLNA. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Nam Định đã có từ 2-3 bàn thắng trong cuộc tranh tài này.
Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Nam Định sau 7 trận đấu và bên cạnh đó là việc SLNA chưa có được trận thắng nào tại sân Vinh kể từ đầu mùa.
Cũng từ chiến thắng của Nam Định đã làm cho nhiều đội nhóm cuối bắt đầu lo lắng. Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng trên sân Lạch Tray vào chiều 5-5, cả đội khách lẫn chủ nhà đang cùng ở tâm trạng đó. Cả HLV Trương Việt Hoàng lẫn Nguyễn Minh Phương đều nóng lòng cần có 1 chiến thẳng để mà giải hạn, hay cụ thể hơn là gia cố lại chiếc ghế HLV trưởng của mình vốn bị lung lay sau các vòng đấu gần đây.
Nam Định gây áp lực lên nhóm đội cuối bảng ảnh 1 B.Bình Dương với hy vọng giành chiến thắng trước Quảng Nam ở vòng này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Cuộc so tài trên sân Bình Dương, đội chủ nhà có nhiều hy vọng để giành điểm khi các nhà ĐKVĐ Quảng Nam đến nay vẫn chưa có sự ổn định cần thiết. Thực lực đôi bên khá cân sức, quan trọng là B.Bình Dương hiện đang giữ được phong độ ổn định nên một kết quả có lợi đang nghiêng về phía đội bóng đất Thủ.
Lịch thi đấu ngày 5-5: B.Bình Dương – Quảng Nam, Hải Phòng – Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục