Nam Định chia điểm với TPHCM trên sân Thiên Trường

Bỏ lại đằng sau sự cố CĐV đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, Nam Định trở về sân nhà Thiên Trường với quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón CLB TPHCM ở vòng đấu thứ 23 V-League 2019 diễn ra chiều nay. Trong khi đó, đội khách cũng đang rất khát khao có được chiến thắng để tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch với CLB Hà Nội.

TPHCM chỉ giành được 1 điểm trên sân Thiên Trường. Ảnh: MINH HOÀNG
TPHCM chỉ giành được 1 điểm trên sân Thiên Trường. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong hiệp 1, thế trận diễn ra tương đối cân bằng với những pha tranh chấp rất quyết liệt của cầu thủ hai đội. Càng về cuối hiệp 1, TPHCM càng chơi có nét hơn với những pha lên bóng tấn công khá sắc sảo.Tuy nhiên những pha dứt điểm của Akinade hay Sầm Ngọc Đức đều chưa đủ độ khó để khuất phục thủ môn Đinh Xuân Việt của đội chủ nhà. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, HLV Nguyễn Văn Dũng chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.Cơ hội dần đến với đội chủ nhà nhiều hơn.Phút thứ 59, từ một đường chuyền dài bên phần sân nhà, Diogo bứt tốc mạnh mẽ rồi dứt điểm chéo góc mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ngay sau đó, Akinade đã có cơ hội gỡ hoà cho đội khách nhưng tiếc là cột dọc lại từ chối pha dứt điểm ngẫu hứng của anh.

Không chấp nhận trắng tay trên sân Thiên Trường, trong những phút còn lại, TPHCM gia tăng áp lực mạnh mẽ về phía khung thành Nam Định hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên hàng phòng ngự đội chủ nhà đã chơi hết sức tập trung và đứng vững trước các pha hãm thành của đội khách. Tưởng như đội chủ nhà đã có được trọn vẹn 3 điểm thì đúng vào phút cuối cùng, cầu thủ vào sân thay người Hoàng Thiên thực hiện cú sút xa hiểm hóc từ ngoài vòng cấm địa giúp đội khách giành lại 1 điểm trên sân Thiên Trường, qua đó níu kéo hy vọng tranh chấp chức vô địch.

Tin cùng chuyên mục