Nainggolan làm Conte nổi giận

Tiền vệ người Bỉ Radja Nainggolan tiết lộ là anh đã làm Antonio Conte nổi giận chỉ vì từ chối gia nhập Chelsea mùa qua để ở lại chiến đấu dưới màu áo Roma.
Radja Nainggolan luôn trung thành với Roma.
Radja Nainggolan luôn trung thành với Roma.
Khi Luciano Spalletti rời Roma để sang Inter mùa hè này, báo chí đồn thổi rằng Radja Nainggolan cũng sẽ theo sang chơi ở San Siro, song ngôi sao 29 tuổi nói với Centro Suono Sport: “Đúng là tôi sắp đi nhưng là đi nghỉ hè thôi. Tôi muốn ở lại Roma, tôi đã luôn nói điều đó. Đối với tôi, nó đơn giản, và tôi luôn chứng minh long trung thành của mình. Tôi đã từ chối Chelsea hồi năm ngoái cũng vì muốn sống mãi với Roma. Tôi không biết gì về Spalletti ở Inter, tôi cố gắng đọc càng ít càng tốt".

Năm ngoái, Nainggolan là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Conte và anh vẫn còn trong tầm ngắm mùa hè này. “Năm nay tôi không nghe gì từ Conte. Tôi nghĩ là ông ấy nổi giận khi tôi từ chối thẳng thừng hồi năm ngoái. Tôi nghĩ ông ấy đã nổi giận, có lẽ thế”.

"Như tôi từng nói, tôi rất thích địa vị và nếu bạn có được sự tôn trọng nhất định từ ai đó, thì cũng là vì bạn đã cho họ một thứ gì đó quan trọng. Tôi hạnh phúc ở Rome, tôi thích chơi ở nơi này và việc thay đổi CLB không phải là phong cách của tôi. Tôi luôn thể hiện tình yêu mà mình tôn thờ".

Roma lại về đích thứ 2 sau Juventus, đây là lần thứ 8 họ giành ngôi á quân Serie A kể từ năm 2000 đến giờ. Nainggolan bình luận: “Đây không phải là một chiến dịch tồi, bởi chúng tôi giành 87 điểm và đứng sau Juventus, đội vào chung kết Champions League sau khi loại được Barcelona. Đấy là điều đáng để bạn hài lòng hơn là thất vọng. Thực tế là chúng tôi có thể tiến xa hơn ở các giải cúp và nhiều sự cố đã chống lại chúng tôi ở Europa League”.

“Tôi tin rằng một đội bóng muốn giành chiến thắng phải giữ được nền tảng vững chắc và xây dựng trên chúng. CLB đã chỉ ra rằng đội đang xây dựng trên một đội hình mạnh mẽ. Kevin Strootman trở lại từ chấn thương của mình và tôi hạnh phúc được chơi bên anh, một cầu thủ rất giỏi".

Nhưng Roma đã không còn Francesco Totti khi huyền thoại thành Rome đã nói lời chia tay tuần qua. "Tối hôm đó thật sự xúc động đối với những người yêu bóng đá. Totti là Totti, tôi không cần phải cho bạn biết anh ấy là loại cầu thủ nào. Tôi rất thích anh ấy. Roma mà không có Totti là rất khó khăn".

Nainggolan không giấu vẻ đố kỵ với Juventus và đó là lý do anh ủng hộ Cristiano Ronaldo trong trận chung kết Champions League: “Chỉ có cú ăn ba mà bạn thấy ở Cardiff là dành cho Cristiano Ronaldo”. 

Nhưng Nainggolan cũng bày tỏ: “Tôi thường đùa trên Instagram như thế, nhưng trên góc độ thể thao, nếu Juventus thắng thì đó là điều tốt cho làng bóng Italia. Chiến thắng của Juventus tất nhiên là vì họ có hàng thủ mạnh đến độ hàng công tốt nhất cũng không thể xuyên thủng. Tôi lại không thích thế, tôi thích tấn công, thích phá vỡ trận tuyến và thích bàn thắng”.

Tin cùng chuyên mục