Nadal sẽ mặc áo không tay ở Australian Open

Rafael Nadal đã quay trở lại, dù không phải bằng một chiến thắng, nhưng đã mang đến những tia nắng ban mai đầu tiên cho giai đoạn đầu mùa giải 2018 vốn vẫn bị ảnh hưởng bởi màn đêm của chấn thương. Và chắc chắn, anh sẽ khởi động lại một xu thế thời trang cũ – nhưng sẽ rất tươi mới, với chiếc áo không tay ở Australian Open 2018.
Nadal trong trang phục áo không tay ở đấu trường Olympic
Nadal trong trang phục áo không tay ở đấu trường Olympic
Nadal từng nổi danh với những chiếc áo không tay, mà đôi khi người ta thường gọi nôm na là “áo 3 lỗ”, khoe đôi tay đầy cơ bắp và một lối chơi bền bỉ không biết mệt mỏi trong giai đoạn hồi năm 2008-2009; thời điểm mà anh bắt đầu vươn lên, cạnh tranh vị thế hàng đầu của Roger Federer, và từng khiến tay vợt người Thụy Sỹ phải khóc hận.
Nadal sẽ mặc áo không tay ở Australian Open ảnh 1 Nadal và một mẫu trang phục áo không tay trong quá khứ
Anh đã không mặc lại trang phục này trong gần 10 năm qua, nhưng giờ đây, theo Marca, tay vợt đương kim số 1 thế giới người Tây Ban Nha sẽ quay trở lại với trang phục này ở giải đấu sắp sửa diễn ra tại Melbourne Park. Để tránh cái nắng – nóng ở Australia trong giai đoạn mùa Hè này, Nike đã đưa ra một mẫu thiết kế áo không tay mới giúp tản nhiệt, nhưng với những phần cơ bắp được khoe ra, nghĩa là Nadal vẫn phải dự trữ sẵn một cơ số… kem chống nắng cho cơ bắp của mình.
Nadal sẽ mặc áo không tay ở Australian Open ảnh 2 Anh đã không mặc áo không tay suốt gần 10 năm qua
Trang web chính thức của Nadal, sự phản hồi của các CĐV là rất… phấn khích: “Đã chờ đợi rất lâu để trông thấy điều này lại xảy ra. Tại sao lại không nhỉ? Có cơ bắp thì phải phô bày ra chứ. Tôi nghĩ, anh ấy còn hơn cả Nadal khi mặc áo không tay”, “Rất thích thấy Nadal mặc áo không tay, anh ấy trong rất đẹp trai trong trang phục đó”. 
Nadal sẽ mặc áo không tay ở Australian Open ảnh 3 Rất nhiều người muốn thấy lại mẫu trang phục này của Nadal
Việc Nadal sẽ mặc áo không tay ở Australian Open, cũng giống như anh bộc lộ hết khát khao của mình ra bên ngoài, thể hiện bản thân đã sẵn sàng cho quá trình quay trở lại sân đấu sau ca chấn thương đầu gối chân phải hồi cuối năm. Nadal mới vừa quay lại sân đấu bằng trận thua Richard Gasquet (Pháp) 4-6 và 5-7 ở giải đấu giao hữu Kooyong Classic tại Melbourne. Đó là trận đấu mà giới mộ điệu đánh giá “khá ấn tượng cho một màn quay trở lại sau chấn thương đầu gối”.
Hãy cùng cảm nhận sự lạc quan từ chính Nadal: “Tôi đang rất khỏe khoắn, vì tôi đang hiện diện ở đây. Và nếu tôi không cảm thấy thoải mái, tôi đã không hiện diện ở đây rồi. Vì thế, đó là tin tức rất đáng kể. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện tích cực trong những ngày sắp tới để chuẩn bị sẵn sàng cho Australian Open”.
Nadal sẽ mặc áo không tay ở Australian Open ảnh 4 Nadal trong lần quay trở lại sân đấu ở Kooyong Classic
*Cũng như Nadal, Stan Wawrinka đang tỏ ra rất lạc quan. Tay vợt người Thụy Sỹ đang sở hữu 3 danh hiệu Grand Slam cho biết anh đã sẵn sàng sau 6 tháng vắng bóng, dù nỗi lo về chấn thương vẫn lởn vởn ở ngoài kia: “Tôi rất, rất hạnh phúc khi được quay trở lại sân đấu và đang nhìn ngắm ánh sáng mặt trời. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhưng tôi đang thật sự cảm thấy lạc quan, và trông chờ đến thời điểm khởi đầu. Với tôi, điều đầu tiên để chơi một trận đấu, là thi đấu một trận đấu quần vợt thêm một lần nữa. Đã rất nhiều tháng trôi qua, sẽ không phải la tốt nhất với bạn trong tư cách mà một VĐV, nhưng tôi chờ đợi được quay trở lại, được thưởng thức bầu không khí của đám đông”.
Nadal sẽ mặc áo không tay ở Australian Open ảnh 5 Wawrinka được chào đón nồng nhiệt ở Melbourne Park

Tin cùng chuyên mục