Nadal, Muguruza bị sốc về vụ khủng bố ở Barcelona

Vụ khủng bố liên hoàn vừa đâm xe, vừa nổ bom tại Barcelona, khiến cho 13 người chết và 100 người khác bị thương, đang khiến cho toàn thế giới bàng hoàng. 
Nadal bị sốc về vụ khủng bố ở Barcelona
Nadal bị sốc về vụ khủng bố ở Barcelona
Là những người Tây Ban Nha, cả Rafael Nadal lẫn Garbine Muguruza đều bị sốc khi nghe tin quê nhà gặp nạn. Dù đang bận bịu thi đấu tại Cincinnati Masters - Western & Southern Open 2017, Nadal và Muguruza vẫn dành thời gian chia sẻ nỗi đau với gia đình của những nạn nhân của vụ khủng bố...
Nadal cho biết: "Thật choáng váng với những gì đã xảy ra ở Barcelona. Tôi xin dành tất cả động viên đến cho những gia đình bị ảnh hưởng của vụ khủng bố và thành phố Barcelona".
Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Wimbledon Muguruza biết được tin buồn khi đang ngồi chờ mưa tạnh suốt 2 tiếng đồng hồ để tiếp tục trận đấu với Madison Keys, trận đấu mà cô đã giành được chiến thắng chung cuộc là 6-4, 3-6 và 7-6 (7-3).
"Tôi không thể tin nổi. Tôi đã đến thành phố đó rất nhiều lần, đến cả địa điểm bị khủng bố nữa. Đó là một con đường ở khu trung tâm, có rất nhiều cửa hiệu và nhiều người đến đó dạo chơi, mua sắm. Tôi rất ngạc nhiên bởi vì bạn luôn nghe những gì xảy ra ở London và Paris. Nhưng giờ đây, điều đó lại xảy ra ở Barcelona nữa, ngay giữa con phố đông người. Nơi đó giống như nhà của tôi. Chuyện này thật sự khiến tôi bị sốc, tôi đã bị sốc khi nghe thông tin đó. Tôi rất buồn cho những nạn nhân không may ở đó. Tôi cảm giác người ta đã ở lầm chỗ và lầm thời gian. Chuyện này có thể xảy ra ở bất kỳ đâu", Muguruza bàng hoàng cho biết.

Tin cùng chuyên mục