Nadal chật vật vào bán kết

Rafael Nadal tiếp tục chuyến hành trình chật vật của mình ở Mercedes Cup bằng cách đánh bại Bernard Tomic sau 3 ván đấu để giành quyền vào bán kết. Nadal đã giành chiến thắng trước tay vợt trẻ người Australia với điểm số 6/4, 6/7 (6-8), 6/3 trong trận đấu kéo dài gần 2 tiếng rưỡi đồng hồ.

Nadal chật vật vào bán kết ảnh 1

Rafael Nadal

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Nadal phải cần đến 3 ván đấu để “thủ thắng”. Tuy nhiên, với cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha, thắng bằng cách nào không quan trọng, quan trọng là giành được chiến thắng cuối cùng. “Tôi cảm thấy rất mạnh mẽ và tràn đầu khát khao. Tôi hy vọng sẽ có được giai đoạn nửa sau mùa giải đầy thành công. Với tôi, đây là một trận đấu hay. Tôi đã có một ván đấu đầu tiên thật tuyệt vời, trong ván thứ hai, đối thủ của tôi đã chơi tốt. Nhìn chung, lối chơi của tôi đã đạt được đẳng cấp khá tốt, tôi hạnh phúc với cái cách mà tôi phản ứng với tất cả mọi thứ. Đây là một chiến thắng đầy lạc quan, và là một chiến thắng rất có giá trị với bản thân tôi”.

Đối thủ của Nadal ở bán kết là tay vợt người Pháp Gael Monfils. Monfils đã đánh bại tay vợt của nước chủ nhà là Philipp Kohschreiber 7/5, 3/6, 6/3 trong một trận đấu tứ kết khác. Trong khi đó, chuyến hành trình đầy mộng mơ của Sam Groth ở Stuttgart đã chấm dứt. Tay vợt 27 tuổi người Australia đã để thua Victor Troicki (Serbia) 6/7 (3-7), 1/6. Troicki sẽ gặp Marin Cilic (Croatia), người đã thắng Mischa Zverev (Đức) 4/6, 7/6 (7-5), 7/6 (7-5).

Đ.Hg.

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục