Nabil Fekir sang La Liga

Một năm sau vụ chuyển nhượng bất thành sang Liverpool ngay trước thềm World Cup 2018, Nabil Fekir sắp sửa rời Lyon. nhưng không phải tới đảo quốc sương mù mà tới Tây Ban Nha để chơi cho cho các CLB trong tốp 8 Liga.
Nabil Fekir
Nabil Fekir

Tiền vệ công 25 tuổi vắng mặt trong trận giao hữu Lyon với Servett de Geneve được cho là dấu hiệu người đại diện Jorge Mendes đang nỗ lực làm thủ tục để thân chủ của mình đạt ý nguyện tìm bến đậu mới nhưng lần này không phải tới Liverpool. Đích tới là La Liga với 3 CLB: Valencia, Sevilla hoặc Real Betis.

Real Betis tỏ ra tích cực nhất trong việc săn tìm chữ ký của Fekir. Betis đề nghị mức giá 35 triệu euro cho năm cuối cùng trong hợp đồng của đội trưởng Fekir với Lyon. Mức lương mà Betis dành cho Fekir là 300.000 euro/tháng trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Betis coi Fekir là sự thay thế xứng đáng cho Lo Celso, tiền vệ Argentina đang tính đường rời sân Benito Villamarin.

Chủ tịch Jean- Michel Aulas chủ trương bán sạch các ngôi sao trong mùa hè này. Ferland Mendy sang Real Madrid với giá 50 triệu euro. Fekir trên đường sang Betis. Lyon cũng mở đường cho Memphis Depay trở lại Premier League. Tiền đạo Hà Lan từng thất bại ở Manchester United nhưng lần này sẽ gia nhập Liverpool. ĐKVĐ Champions League còn muốn có 2 cầu thủ khác của Lyon là tiền vệ trung tâm Aouar và tiền đạo cánh Cornet bởi Lữ đoàn đỏ có tham vọng lớn ở mùa giải tới khi vừa vô địch Premier League vừa bảo vệ thành công ngôi vương Champions League nên cần lực lượng đủ dày để chinh chiến nhiều mặt trận.

Tin cùng chuyên mục