Nabil Fekir khó hồi phục kịp World Cup 2018

Trong hành trình đi tìm thủ lĩnh mới cho tuyển Pháp, giới truyền thông chợt nhớ tới Nabil Fekir. Nhưng ngôi sao của Lyon cũng khó lòng hồi phục chấn thương kịp cho World Cup 2018.
Nabil Fekir trong màu áo tuyển Pháp.
Nabil Fekir trong màu áo tuyển Pháp.

Đội trưởng Lyon, Nabil Fekir tuy mới 24 tuổi song đã là thủ lĩnh đáng được tôn trọng ở Ligue 1 và là một trong những tuyển thủ có khả năng giữ vai trò thủ lĩnh cho tuyển Pháp của HLV Didier Deschamps.

Fekir đã phải vắng mặt ở Euro 2016 vì chấn thương dây chằng chéo từ tháng 9-2015. Giờ đây, đội trưởng Lyon có khả năng không thể tới Nga hè này vì chấn thương đầu gối buộc anh nghỉ từ 25-2 tới nay. Nếu chấn thương hồi phục tốt thì nhanh nhất Fekir trở lại vào ngày 14-4, tức là vòng 33 Ligue 1. Thời gian còn quá ít để Fekir thuyết phục Deschamps đưa anh vào danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018.

Trong khi đó, tiền đạo Antoine Griezmann vừa lên tiếng “năn nỉ” giới báo chí buông tha tuyển Pháp. Sau trận thua ngược Colombia, Griezmann và các đồng đội bị báo chí chê bai hết lời. “Các bạn phóng viên thân mến, các bạn có thể đừng chỉ trích chúng tôi nữa để chúng tôi tìm lại sự tự tin”, Griezmann nói.

Tin cùng chuyên mục