Nabil Fekir đừng vội rời Lyon nếu không tới được Liverpool

Liverpool theo sát Nabil Fekir kể từ tháng Giêng 2018 và tưởng như hợp đồng chuyển nhượng đội trưởng Lyon hoàn tất trước thềm World Cup 2018. Bất ngờ, phía Lyon đổi ý, muốn tăng giá bán khiến Liverpool bất mãn bỏ cuộc.
Nabil Fekir đừng vội rời Lyon nếu không tới được Liverpool

Hai bên cố gắng thương thảo hơn một tháng qua nhưng mọi thứ không hề tiến triển. Liverpool không chấp nhận giá 60 triệu euro, trong khi hai đội bóng La Liga là Sevilla và Valencia lại sẵn sàng chi ra mức này để cho tiền vệ công 24 tuổi ngay trong mùa hè 2018.

Chuyên gia bình luận bóng đá Pháp là Gilles Favard khuyên Nabil Fekir không nên vội vã rời Lyon để chọn Sevilla hoặc Valencia. Ông Favard nói trên tờ L’Equipe rằng “Đừng vội rời Lyon mà hãy chờ Liverpool. Sevilla hay Valencia không tốt hơn Lyon. Fekir nếu không thể tới Liverpool mùa hè này thì cố gắng duy trì phong độ tốt khiến Liverpool quay trở lại mùa hè 2019. Thực ra, giá 60 triệu euro cho Fekir bây giờ là hợp lý”. Nói tóm lại, ông Favard cho rằng Fekir sẽ tỏa sáng ở Liverpool nên Liverpool đừng kỳ kèo giá chuyển nhượng với Lyon nữa.

Tin cùng chuyên mục