Nabil Fekir đá chính trận gặp Uruguay?

90.000 bạn đọc tờ thể thao danh tiếng nước Pháp, L’Equipe đang cố tư vấn cho HLV Didier Deschamps về đội hình và chiến thuật cho trận tứ kết gặp Uruguay.
Nabil Fekir trên sân tập
Nabil Fekir trên sân tập

Hệ thống chiến thuật 4-2-3-1 tiếp tục được sử dụng. Có tới 92% bạn đọc tờ báo nổi tiếng này tin tưởng vào vị trí thủ môn của đội trưởng Hugo Lloris. Hàng thủ 4 người được giới mộ điệu Pháp tiến cử gồm Varane và Umtiti đá trung vệ, Pavard bên phải và Hernandez bên trái. Hàng công với Giroud chơi trung phong, Kylian Mbappe ở cánh phải, Antoine Griezmann cánh trái cũng giữ ổn định. Cặp tiền vệ trung vệ N'Golo Kante và Paul Pogba vẫn không thay đổi.

So với trận thắng Argentina 4-3 thì HLV Deschamps cần phải thay đổi 1 vị trí là tiền vệ tấn công Matuidi. Lý do cầu thủ đang chơi cho Juventus buộc phải ngồi ngoài vì án treo giò. Vậy ai sẽ là người đá thay Matuidi?

Dembele là một tiền đạo cánh nên không thể lấp vào chỗ này. Tiền đạo của Barcelona chỉ ra sân một khi Mbappe, Griezmann hay Giroud rời sân. Thomas Lemar được đá chính trận đấu với Đan Mạch ở vòng bảng quá nhạt nhẽo. Chính vì thế, Nabil Fekir là sự lựa chọn thay thế tốt nhất. Và đó là nguyện vọng của đa số bạn đọc tờ nhật báo thể thao L'Équipe.
Hãy chờ xem HLV Didier Deschamps có suy nghĩ giống như vậy không!

Tin cùng chuyên mục