Muốn triển hạn hợp đồng với Herrera, Mata

Các nguồn tin của ESPN cho biết Man.United muốn các tiền vệ Ander Herrera và Juan Mata ký hợp đồng mới trong mùa bóng này. 
Ander Herrera (phải) và Juan Mata là những nhân tố quan trọngcủa Man.United.
Ander Herrera (phải) và Juan Mata là những nhân tố quan trọngcủa Man.United.
Hợp đồng hiện tại của cả 2 có hiệu lực đến mùa Hè 2018, trong đó có điều khoản cho phép CLB tự động kích hoạt việc gia hạn thêm một năm đến 2019. Tuy nhiên, Man.United vẫn muốn thay thế bằng những hợp đồng dài hạn hơn và họ sẽ thương thảo về việc này. 

Herrera đầu quân cho Man.United vào năm 2014 với giá 30 triệu bảng Anh (từ Athletic Bilbao) và chỉ thực sự được thi đấu đều đặn kể từ khi Mourinho nhậm chức vào mùa Hè 2016. Đang có tin đồn rằng Barcelona muốn tuyển mộ cầu thủ này, vì HLV của Barca hiện nay chính là ông thầy cũ Ernesto Valverde của Herrera hồi ở Bilbao. Tuy nhiên, theo ESPN, Herrera đã ổn định cuộc sống ở Manchester và bây giờ chỉ muốn gắn bó lâu dài. 

Tương tự là trường hợp của Mata. Lúc còn cầm quân cho Chelsea, chính ông Mourinho đã quyết định bán cầu thủ này cho Man.United vào tháng 1-2014. Khi Mourinho đến Manchester, chắc hẳn Mata đã không khỏi thấp thỏm, sợ rằng ông ta lại đẩy anh đi lần nữa. Thế nhưng, thực tế cho thấy Mata vẫn trở thành một vị trí trụ cột trong đội hình của Mourinho. Anh được ra sân 42 lần và ghi 10 bàn thắng trong mùa bóng 2016-2017. 

Tin cùng chuyên mục