MUMUSO hướng tới tương lai

MUMUSO - thương hiệu hàng thời trang tiện dụng hàng đầu thế giới, vừa tổ chức thành công "Diễn đàn cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu và Hội nghị kêu gọi đầu tư tại Việt Nam" tại TPHCM. 

MUMUSO hướng tới tương lai

Với chủ đề Hướng tới tương lai (Guide The Future), dưới sự chứng kiến của khoảng 300 đối tác chiến lược, nhà cung cấp lớn và giới truyền thông khắp thế giới, hội nghị công bố chiến lược toàn cầu của MUMUSO và giới thiệu về chiến lược bản địa hóa của MUMUSO. 

Qua 3 năm phát triển, đến nay MUMUSO đã có hơn 350 cửa hàng trên thế giới, dự kiến đến cuối năm 2017, đạt mức 500. Trào lưu MUMUSO Style là thành quả của việc nắm bắt chuẩn xác thị hiếu người tiêu dùng, nhất là giới trẻ 18 - 35 tuổi.
MUMUSO lựa chọn nguyên vật liệu trên toàn cầu, kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng, khéo léo tạo nên 10 nhóm hàng gia dụng thiết yếu, dệt may thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm làm sạch, thiết bị điện tử di động, vali túi xách, quần áo phụ kiện... nhằm phục vụ mọi yêu cầu trong cuộc sống của người dùng. 

MUMUSO hướng tới tương lai ảnh 1
 Toàn bộ sản phẩm từ khâu sản xuất tới bán lẻ tận tay người tiêu dùng đều không qua trung gian, nhờ vào hệ thống quản lý giao nhận phân phối hiện đại, hiệu quả và tận dụng tối đa lợi thế của công nghệ internet dữ liệu lớn, đạt thế mạnh về giá cả cạnh tranh. MUMUSO còn dốc sức tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng dễ chịu, vui vẻ như đang ở nhà. 

MUMUSO hướng tới tương lai ảnh 2
 Một năm từ khi vào thị trường Việt Nam, MUMUSO khai trương gần 30 cửa hàng tại TPHCM, Hà Nội, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Cà Mau, Bắc Ninh, An Giang, Cần Thơ... Người tiêu dùng không những có thể mua được sản phẩm chất lượng cao giá cả phải chăng của MUMUSO tại các khu phố đi bộ nhộn nhịp mà còn có thể trải nghiệm mua hàng tại các MUMUSO Store ở các trung tâm thương mại hiện đại.

MUMUSO hướng tới tương lai ảnh 3
 Tại hội nghị này, MUMUSO Vietnam đưa ra chính sách hợp tác mới, tạo bầu không khí thảo luận nhiệt tình và sôi nổi giữa các khách mời. Qua đó mong muốn cùng đối tác đưa thương hiệu MUMUSO cùng các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao giá rẻ vào thị trường Việt Nam, giúp giới trẻ có thể sử hữu sản phẩm thời trang chất lượng cao... 

MINH BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Các đội bóng tại lễ khai mạc giải. Ảnh: ANH TRẦN

Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - Cúp TONA 2017

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10-2017 của Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM, Giải Bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - CÚP TONA 2017 đã khai mạc vào sáng 19-11-2017 tại Sân bóng đá Tao Đàn, quy tụ 61 đội bóng tham gia đến từ các doanh nghiệp, các Hội – Câu lạc bộ Doanh nghiệp hội viên HUBA và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

SCG đưa chị em golf thủ hàng đầu thế giới tới Việt Nam

Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ phát triển con người qua thể thao và nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt Nam, lần đầu tiên tập đoàn SCG sẽ đưa 2 golf thủ nữ xếp hạng đầu thế giới Ariya Jutanugarn (May) và chị gái Moriya Jutanugarn (Mo) tới Việt Nam.