MUMUSO hướng tới tương lai

MUMUSO - thương hiệu hàng thời trang tiện dụng hàng đầu thế giới, vừa tổ chức thành công "Diễn đàn cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu và Hội nghị kêu gọi đầu tư tại Việt Nam" tại TPHCM. 

MUMUSO hướng tới tương lai

Với chủ đề Hướng tới tương lai (Guide The Future), dưới sự chứng kiến của khoảng 300 đối tác chiến lược, nhà cung cấp lớn và giới truyền thông khắp thế giới, hội nghị công bố chiến lược toàn cầu của MUMUSO và giới thiệu về chiến lược bản địa hóa của MUMUSO. 

Qua 3 năm phát triển, đến nay MUMUSO đã có hơn 350 cửa hàng trên thế giới, dự kiến đến cuối năm 2017, đạt mức 500. Trào lưu MUMUSO Style là thành quả của việc nắm bắt chuẩn xác thị hiếu người tiêu dùng, nhất là giới trẻ 18 - 35 tuổi.
MUMUSO lựa chọn nguyên vật liệu trên toàn cầu, kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng, khéo léo tạo nên 10 nhóm hàng gia dụng thiết yếu, dệt may thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm làm sạch, thiết bị điện tử di động, vali túi xách, quần áo phụ kiện... nhằm phục vụ mọi yêu cầu trong cuộc sống của người dùng. 

MUMUSO hướng tới tương lai ảnh 1
 Toàn bộ sản phẩm từ khâu sản xuất tới bán lẻ tận tay người tiêu dùng đều không qua trung gian, nhờ vào hệ thống quản lý giao nhận phân phối hiện đại, hiệu quả và tận dụng tối đa lợi thế của công nghệ internet dữ liệu lớn, đạt thế mạnh về giá cả cạnh tranh. MUMUSO còn dốc sức tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng dễ chịu, vui vẻ như đang ở nhà. 

MUMUSO hướng tới tương lai ảnh 2
 Một năm từ khi vào thị trường Việt Nam, MUMUSO khai trương gần 30 cửa hàng tại TPHCM, Hà Nội, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Cà Mau, Bắc Ninh, An Giang, Cần Thơ... Người tiêu dùng không những có thể mua được sản phẩm chất lượng cao giá cả phải chăng của MUMUSO tại các khu phố đi bộ nhộn nhịp mà còn có thể trải nghiệm mua hàng tại các MUMUSO Store ở các trung tâm thương mại hiện đại.

MUMUSO hướng tới tương lai ảnh 3
 Tại hội nghị này, MUMUSO Vietnam đưa ra chính sách hợp tác mới, tạo bầu không khí thảo luận nhiệt tình và sôi nổi giữa các khách mời. Qua đó mong muốn cùng đối tác đưa thương hiệu MUMUSO cùng các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao giá rẻ vào thị trường Việt Nam, giúp giới trẻ có thể sử hữu sản phẩm thời trang chất lượng cao... 

MINH BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kohler sẽ là đối tác trên tay áo đầu tiên cho đội nam và nữ của Manchester United

Kohler trở thành đối tác chính của Manchester United

Câu lạc bộ bóng đá lừng danh Manchester United và Kohler, thương hiệu phong cách sống toàn cầu có trụ sở tại Wisconsin (Mỹ), vừa nhất trí thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu trong nhiều năm. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Giải đã đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ. Ảnh: DƯƠNG THU

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long 2018: Thành công ngoài mong đợi

Có thể xem Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 3 năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Giải đã khép lại với 136 trận đấu của các nội dung đồng đội và đơn của các thứ hạng: Quốc tế, Khu vực ĐBSCL mở rộng và Diễn đàn bóng bàn- tại giải lần này đã mang đến cho người xem những trận đấu hay của trên 200 HLV, VĐV xuất sắc không chỉ tại các tỉnh, thành trong cả nước.