Mua được Neymar, Real Madrid sẽ vô đối !

Cho đến thời điểm này, Zinedine Zidane có vẻ không mấy mặn mà với chuyện đưa Neymar về sân Bernabeu. Ông vẫn tin vào những học trò của mình, tin vào Karim Benzema và Cristiano Ronaldo, nhưng trong thâm tâm ông thừa biết Real Madrid sẽ ra sao nếu tuyển mộ được Neymar.
Chủ tịcvh Florentino Perez sẽ mua Neymar với bất cứ giá nào.
Chủ tịcvh Florentino Perez sẽ mua Neymar với bất cứ giá nào.

Câu chuyện về Neymar có lẽ chẳng bao giờ kết thúc ở Real Madrid. Và Zidane, trong vai trò thuyền trưởng lèo lái con tàu Los Blancos sẽ phải bình luận về chuyện có thể ký hợp đồng với Neymar hay không.

Bất kể Chủ tịch Paris Saint Germain, Nasser Al-Khelaifi cam đoan 2.000% rằng CLB sẽ không bán Neymar trong mùa hè, nhưng báo chí Tây Ban Nha vẫn đồn đại rằng ngôi sao Brazil có thể… sẽ đến Madrid.

Một trong những cơ sở mà báo chí Madrid đưa ra chính là… lời đồn Neymar đang tái đàm phán hợp đồng với CLB Pháp, dù chẳng thấy bất cứ cuộc thương thảo chính thức nào giữa đôi bên. Một cơ sở khác cho lời đồn chính là người ta tin Chủ tịch FlorentinO Perez sẵn sàng trả bất cứ giá nào để tuyển mộ Neymar khi ai cũng cho là siêu sao Brazil đang chán nản khi phải chơi trong đấu trường tẻ nhạt ở Ligue 1.

Vì sao Real Madrid quan tâm và theo đuổi Zidane đến vậy? Kền kền trắng rõ ràng đã hiểu được sức mạnh của Neymar trong 4 năm anh khoác áo Barcelona. Những cuộc chiến chống lại Neymar luôn làm hàng thủ Real lo lắng, thậm chí họ đã thở phào khi Neymar bỏ lỡ trận lượt về giữa PSG và Madrid ở Champions League.

Nếu chiêu mộ được Neymar, Real có thể đè bẹp Barca ở Liga và thống trị châu Âu lâu dài. Mới đây, cựu danh thủ Brazil Bebeto quả quyết là “nếu Real ký được với Neymar, họ sẽ trở thành đội bóng không ai đương cự nổi”.

Florentino Perez luôn quả quyết Real sẽ ký với người giỏi nhất và Neymar là mục tiêu mà Los Blancos phải theo đuổi ở mùa này hoặc mùa tới. Trong cuộc họp báo mới đây, Zidane một lần nữa phải trả lời những câu hỏi liên quan đến Neymar. Ông hứa hẹn: “Tôi sẽ không nói nhiều về cầu thủ không phải của chúng tôi. Còn 10 ngày và 2 trận còn lại. Sau đó chúng tôi sẽ nói về những điều bạn muốn biết”.

Tin cùng chuyên mục