Mưa bão làm đình hoãn trận các trận đấu Serie A

Trận đấu đêm nay giữa Sampdoria và Roma đã chính thức đình hoãn vì thời tiết xấu ở Genoa, song 4 trận đấu khác cũng đối mặt nguy cơ phải đình lại vì mưa bão.

Mưa lớn làm ngập sân Luigi Ferraris. Ảnh EPA.
Mưa lớn làm ngập sân Luigi Ferraris. Ảnh EPA.

Lịch thi đấu cuối tuần ở Serie A nhiều khả năng không tổ chức được nhiều trận đấu của vòng 3. Trận đấu Sampdoria – Roma dự kiến diễn ra đêm nay đã bị chính quyền thành phố Genoa hủy sau khi có báo động đỏ về tình hình mưa bão. Sân Luigi Ferraris của Sampdoria nổi tiếng là thường xuyên bị đình hoãn vì mưa ngập – có đến 5 trận đấu phải hoãn trong 5 năm qua chỉ vì sân bóng này dễ bị ngập nước khi nắm phía đông dòng sông Bisagno.

Tuy nhiên, giới mộ điệu Serie A đang buồn nẫu ruột khi nghe các nhà khí tượng học dự báo lượng mưa lớn đang trút xuống Bergamo, Verona, Rome và Udine. Mưa bão và lũ quét dự báo sẽ trút xuống miền bắc và miền trung Italia trong 48 giờ tới. Điều đó có nghĩa là không chỉ mình trận đấu ở Genoa mà nhiều trận cầu khác sẽ phải đình lại vì điều kiện thời tiết không cho phép. Mưa vẫn đang đổ xuống nhiều nơi và giới chuyên môn e ngại nhiều trận đấu nằm trong khu vực mưa bão, cụ thể là trận Atalanta - Sassuolo, Hellas Verona – Fiorentina, Udinese – Genoa, thậm chí trận cầu đinh Lazio – AC Milan cũng có thể bị đình hoãn.

Tin cùng chuyên mục