Mr. Đàm làm "bạch mã hoàng tử" trong Âm nhạc & Bước nhảy

KHẮC THI - THÀNH SƠN

Mr. Đàm cháy hết mình với 4 ca khúc trong minishow, Vy Oanh sexy nửa kín nửa hở thể hiện ca khúc tự viết lời, Thanh Duy và Đại Nhân kết đôi ăn ý trong ca khúc của Hoàng Rapper còn Hoàng Yến Chibi đáng yêu hết cỡ bên Huy Nam… là những điểm nổi bật trong đêm nhạc Âm nhạc & Bước nhảy mở màn năm 2017 với chủ đề Connect- Kết nối.

Chương trình còn có sự góp mặt của Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn, Quách Tuấn Du, Phương Trinh Jolie, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Chí Thiện, Hoài Anh Kiệt, Bảo Kun, nhóm Ayor. Chương trình tái ngộ khán giả lúc 20 giờ thứ bảy 4-3 trên VTV9.

° Hồng Vân và 2 con Trê Phi, Bí Ngô lấy nước mắt khán giả

Nhiều khán giả đã vô cùng xúc động với tiết mục ca- kịch Mẹ ơi, đừng khóc. Đây là câu chuyện xúc động về người mẹ có con trai du học. Nhiều khán giả không cầm được nước mắt với cảnh cuối của tiểu phẩm, khi con trai (Trê Phi) và con gái út (Bí Ngô) ôm lấy mẹ và anh em cùng thể hiện ca khúc Mẹ ơi, đừng khóc của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Trê Phi chia sẻ đây là lần đầu tiên rơi lệ; trong khi Bí Ngô khóc rất nhiều vì sợ mẹ bị mù thật nên cứ giơ bàn tay lên bắt mẹ đếm xem bao nhiêu ngón.

KHẮC THI - THÀNH SƠN

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục