Trực tiếp trên K+ lúc 2 giờ 45 ngày 14-3

Mourinho tung đòn gió, Sevilla chịu đòn ở Man.United

Hòa 0-0 trận lượt đi ở Sanchez Pizjuan, Sevilla cần ghi bàn để vượt qua Manchester United trong trận lượt về, nhưng HLV Vincenzo Montella thừa nhận là cả đội đã chuẩn bị một màn hành xác khi kéo quân đến sân Old Trafford đêm nay.
Jose Mourinho úp mở rằng Paul Pogba có thể đá với Sevilla.
Jose Mourinho úp mở rằng Paul Pogba có thể đá với Sevilla.

Trên đấu trường châu Âu, hòa 0-0 ở trận lượt đi trên sân nhà là một kết quả không tệ chút nào, nhất là với những đội giỏi chơi sân khách như Sevilla. Song HLV Vincenzo Montella vẫn không giấu vẻ lo lắng khi đến Old Trafford, nơi Manchester United đang chơi rất hay, vừa thắng nhiều đối thủ lớn như Chelsea, Liverpool ở Premier League.

Sevilla đang rơi vào cuộc khủng hoảng mini ở hàng phòng thủ bởi họ chẳng còn hậu vệ phải chuyên dụng nào khi ra sân đêm nay. Jesus Navas và Sebastien Corchia đều vắng mật vì chấn thương, trong lúc cầu thủ mới mượn về Miguel Layun cũng không thích ứng với trận đấu vì đã khoác áo Porto hồi đầu mùa.

Nhiều khả năng, HLV Montella sẽ phải kéo trung vệ Gabriel Mercado ra biên phải với điều chỉnh Simon Kjaer đá cặp với Clement Lenglet ở trung tâm hàng thủ. Thay đổi này giúp gia cố hàng thủ nhưng khả năng phản kích ở cánh phải coi như không hữu dụng.

Dù sao Montella cũng hy vọng cả đội sẽ gắng sức để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng 8 đội Champions League. "Đây là một cơ hội to lớn cho chúng tôi và quan trọng đối với lịch sử của CLB. Chúng tôi sẽ cống hiến hết sức lực để giành quyền đi tiếp, nhưng chúng tôi không ảo tưởng với việc sẽ phải chịu đòn trong 90 phút hoặc nhiều hơn”.

"Đó là một dịp rất đặc biệt cho Sevilla, một trận đấu rất quan trọng và chúng tôi mơ ước một vị trí trong trận tứ kết, đó là một cuộc cạnh tranh lớn và để đạt được giai đoạn đó sẽ là điều quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng vào khả năng của mình và tin rằng đây sẽ là một trận đấu cân bằng".

Pogba có thể ra sân!

HLV Jose Mourinho sáng nay quả quyết là Paul Pogba có thể hồi phục kịp và ra sân đá với Sevilla. Giới thạo tin xem đây là “đòn gió” của HLV chủ nhà, song nó cũng gây nhiều bận tâm cho đội khách. Mourinho nói: “Pogba đã tập luyện sau khi các bạn (phóng viên) rời đi. Liệu cậu ấy có thể đá với Sevilla. Tôi không biết và cũng chưa biết, nhưng cậu ấy tập luyện một chút sau khi các bạn rời đi”.

"Tôi có đội bóng lý tưởng cho thành công của Champions League? Vẫn chưa, nhưng khi vào đến tứ kết thì đó là điều có thể. Bây giờ tôi chỉ có một cái tên trong đầu: Sevilla. Tôi biết rằng rất khó vượt qua họ”.

"Nếu chúng tôi có trên trong lễ bốc thăm tứ kết, thì dù đối phương là ai cũng sẽ là một tên tuổi lớn trong bóng đá châu Âu, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng".

Anthony Martial và Zlatan Ibrahimovic đều trở lại tập luyện vào thứ Hai nhưng Phil Jones, Ander Herrera, Daley Blind và Marcos Rojo đều vắng mặt.

Tin cùng chuyên mục