Mourinho trở lại Real hưởng lương khủng vào thứ hai?

Theo tuyên bố của cựu Chủ tịch Real Madrid, Roman Calderon thì Jose Mourinho sẽ trở lại Bernabeu để nhận mức lương 17 triệu bảng/năm, và bản hợp đồng 3 năm rưỡi có thể được ký vào thứ hai.

Jose Mourinho liệu sẽ sớm trở lại với Real? Ảnh: The Sun
Jose Mourinho liệu sẽ sớm trở lại với Real? Ảnh: The Sun

HLV Santiago Solari đứng trên bờ vực sa thải sau khi Real thua sốc Ajax và bị loại trước tứ kết Champions League vào thứ ba, trước đó đã bị loại khỏi Cúp Nhà vua và hiện đang kém 15 điểm so với ngôi đầu La Liga của Barcelona - đội ra sân sớm ở vòng 27 và thắng Vallecano 3-1. Trong khi đó, Mourinho hiện đang ở không sau khi bị Man.United sa thải hồi cuối năm ngoái, và mới đây cũng đánh tiếng cho biết rất hạnh phúc nếu nhận được lời mời trở lại Real - nơi ông từng làm việc từ năm 2010 đến 2013 và giành La Liga vào năm 2012.

Mới đây, Calderon tuyên bố: “Tôi biết Mourinho sẽ ký hợp đồng trong phần còn lại của mùa giải này và trong 3 năm nữa, với mức lương ròng 17 triệu bảng mỗi năm, có thể sớm nhất là vào thứ hai. Anh ấy sẽ sớm trở lại vì muốn làm việc và Chủ tịch Florentino Perez thì tin rằng Mourinho là nhà cầm quân tốt nhất có thể có được vào lúc này, ở một trong những giai đoạn tồi tệ nhất trong lịch sử CLB”.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Calderon đưa ra tuyên bố liên quan đến Mourinho. Ở giai đoạn khủng hoàng đầu mùa dưới quyền Julen Lopetegui, ông từng tuyên bố chắc nịch nhà cầm quân 56 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ trở lại nhưng cuối cùng Solari mới là người được bổ nhiệm thay thế. Và ở thời điểm này, Real thực chất vẫn còn nhiều lựa chọn không hề tồi, bao gồm cái tên mà Perez “thèm khát” nhiều năm qua là Mauricio Pochettino.

Mourinho trở lại Real hưởng lương khủng vào thứ hai? ảnh 1 Mauricio Pochettino đang rất thất vọng ở Tottenham. Ảnh: Getty Images 

Nhà cầm quân người Argentina lúc này đang rất thất vọng ở Tottenham - nơi mà hôm thứ bảy ông vừa chứng kiến thất bại 1-2 tại Sothampton đã đẩy đội bóng đến sát nguy cơ mất vị trí trong tốp 4 Premier League. Còn trước đó hôm thứ sáu, Pochettino cũng bất ngờ khẳng định với RTVE của Tây Ban Nha rằng: “Tôi rất muốn trở lại làm việc ở Tây Ban Nha một ngày nào đó, ở một đội bóng mà tôi có thể xây dựng thứ bóng đá chiến thắng nức lòng mọi người”.

Tin cùng chuyên mục