Mourinho: Tôi chẳng là gì tại Old Trafford

Các CĐV của Man. United chắc hẳn vẫn đang rất vui mừng với chiến công tại Europa League. Đội bóng của họ đã hạ gục Ajax Amsterdam trong trận đấu cuối cùng, qua đó bổ sung vào lịch sử CLB chiếc cúp duy nhất còn thiếu. 
Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ quay lại đấu trường Champions League sau 1 mùa giải vắng bóng. Với riêng HLV Jose Mourinho, trong mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford, cựu HLV Chelsea và Real Madrid giúp đội bóng mới vô địch Cup Liên đoàn và Europa League, qua đó giành vé dự Champions League mùa sau. Đây là một thành tích rất đáng tự hào của thầy trò Jose Mourinho, nhưng  vị chiến lược gia Bồ Đào Nha lại không nghĩ vậy.
Mourinho: Tôi chẳng là gì tại Old Trafford ảnh 1
 Trò chuyện trên kênh truyền hình BT Sport, ông cho rằng mình cần phải cố gắng hơn: “Ở đội bóng này, tôi cảm thấy mình chưa là gì cả. Đặc biệt khi bạn nhìn vào 2 huyền thoại của CLB là Ferguson và Busby, ý tôi là CLB có rất nhiều huyền thoại, nhưng đây là 2 huyền thoại về số danh hiệu họ đạt được. Thành tích của tôi là không đáng kể và tôi phải chứng tỏ mình để xứng đáng được ở lại đây.”
Tuy nhiên Mourinho cho rằng ông vẫn có những thành tích đặc biệt để tự hào và quan trọng hơn, ông còn thời gian để giành thêm những danh hiệu khác. "Thỉnh thoảng, tôi nhìn lại những gì mình đã làm, tôi có những thứ mà không ai khác có. Không có ai từng vô địch tại Tây Ban Nha, Ý và Anh. Ở cả ba quốc gia này, tôi vô địch tất cả các đấu trường chứ không riêng giải vô địch quốc gia", ông nói.
"Ví dụ, khi thắng Anderlecht, tôi nói bản thân đã cân bằng thành tích 10 lần vào bán kết các Cup châu Âu của Sir Alex và Trapattoni. Họ đã nghỉ hưu. Nhưng tôi vẫn còn cơ hội để vào những trận bán kết. Nếu kết thúc sự nghiệp vào ngày mai, tôi vẫn vui vì những trải nghiệm đó. Nhưng sự nghiệp của tôi mới trôi qua một nửa. Tôi còn 15 năm nữa. Do đó, có những điều khiến tôi thật sự tự hào", Mourinho kết thúc bài phỏng vấn của mình.

Tin cùng chuyên mục