Mourinho tiếp tục màn răn đe

HLV Jose Mourinho khẳng định mối quan hệ với Paul Pogba vẫn tốt và tiền vệ người Pháp sẽ ra sân tại West Ham vào thứ bảy, nhưng cũng đồng thời nhấn mạnh sẽ trừng phạt bất kỳ ai tự cho mình lớn hơn CLB.

HLV Jose Mourinho vẫn không “nao núng” trong cách hành xử của mình. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho vẫn không “nao núng” trong cách hành xử của mình. Ảnh: Getty Images

Trong buổi họp báo trước trận vào thứ sáu, HLV Mourinho cập nhật về tình hình của Pogba: “Anh ta chỉ là một cầu thủ như bao cầu thủ khác, và sẽ không có cầu thủ nào lớn hơn CLB! Nếu tôi hài lòng về những gì diễn ra trên sân tập, anh ta sẽ chơi. Nếu tôi không hài lòng, anh ta không chơi. Và tôi thật sự hạnh phúc với nỗ lực của anh ta trong tuần này. Man.United lớn hơn bất kỳ ai và tôi có trách nhiệm phải bảo vệ điều đó”.

Nội bộ của Man.United thật sự trải qua một tuần đầy biến động. Xuất phát từ tuyên bố sẽ không bao giờ để Pogba mang băng đội trưởng một lần nữa, vốn được Mourinho đưa ra ngay sau khi Quỷ đỏ bị loại ở vòng 3 Cúp Liên đoàn vì thua đại diện hạng Nhất, Derby ngay tại Old Trafford. Cùng với đó, là những nhận xét rằng ông đã chuẩn bị tinh thần cho thất bại khi 2 trung vệ Phil Jones và Eric Bailly được giao thực hiện các quả sút luân lưu trước Derby…

Và đỉnh điểm là hình ảnh mà Sky Sports tiết lộ, cho thấy Mourinho và Pogba “gằm ghè” nhau và có lời qua tiếng lại trên sân tập. Về vấn đề này, Mourinho đã lý giải bằng một sự…răn đe nhằm vào Sky Sports - đơn vị truyền hình duy nhất được phép vào sân tập Carrington để quay phim trong 15 phút mỗi tháng một lần: “Tôi chẳng thể cho bạn biết chúng tôi đã nói gì, đó đơn giản chỉ là một cuộc đối thoại. Tôi chỉ quan tâm đến buổi tập và không biết về chiếc máy quay”.

Mourinho tiếp tục màn răn đe ảnh 1 Hình ảnh gây bão mà Sky Sports tiết lộ về buổi tập của Man.United. 

“Tôi nghĩ rằng các bạn thật tuyệt vời bởi vì đã tạo ra một câu chuyện đáng kinh ngạc chỉ trong vòng 15 phút của một buổi tập mở. Nhân đây, tôi có thể nói rằng tôi hạnh phúc vì quy định chỉ có 15 phút dành cho các bạn trong mỗi tháng, và các tình huống tương tự sẽ tiếp tục được thấy trong những lần tới. Còn các bạn muốn ghi hình ảnh đội tập luyện thì e rằng không còn cơ hội!”.

Về quyết định tước “quyền đội trưởng” của Pogba, Mourinho cũng nhấn mạnh: “Tôi đã giải thích rất chi tiết cho những người cần phải biết chi tiết, đó là đội hình và đặc biệt là Paul. Vì vậy, Paul và những người chơi khác trong đội đều biết lý do tại sao bản thân tôi và ban huấn luyện quyết định làm điều đó”.

Tin cùng chuyên mục