Mourinho sẽ làm mọi cách để ở lại Man.United

HLV Jose Mourinho đã bác bỏ tin đồn có thể trở lại dẫn dắt Real Madrid, và khẳng định ông muốn ở lại Man.United lâu nhất có thể.

HLV Jose Mourinho khẳng định quyết tâm ở lại Man.United. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho khẳng định quyết tâm ở lại Man.United. Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân 55 tuổi đang thấy vị trí của mình ở sân Old Trafford lung lay vì thành tích sa sút, bất chấp vừa ký hợp đồng mới đến năm 2021 hồi tháng Giêng. Hiện tại, Man.United đã rơi xuống vị trí thứ 10 Premier League. Nên dễ hiểu, đang có những thông tin cho rằng Mourinho có thể sẽ nhận được đề nghị trở lại giải cứu đội bóng cũ Real, trong tình cảnh đội chủ sân Bernabeu khủng hoảng nghiêm trọng và HLV Julen Lopetegui đang chỉ đếm ngược thời gian nhận quyết định sa thải.

Tuy nhiên, HLV Mourinho nhấn mạnh trong buổi họp báo trước trận đối đầu Juventus ở Champions League (diễn ra vào đêm nay, 23-10): “Tương lai của tôi là ở đây. Tôi có một hợp đồng và cho đến ngày cuối cùng, tôi chỉ nghĩ về Man.United. Tôi thậm chí muốn ở lại sau khi hợp đồng của tôi hết hạn”.

HLV Mourinho vừa vướng vào rắc rối mới vì những phản ứng gay gắt khi bị trợ lý phía Chelsea, Marco Ianni kích động. Tuy nhiên, rất may nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ bị cảnh báo từ FA. Phía ngược lại, vị trợ lý Ianni thì đã bị tuyên phạt bởi FA, trong khi hành vi vừa qua cũng khiến ông đang đối mặt với án phạt nội bộ không hề nhẹ. Hiện có thông tin ban lãnh đạo Chelsea sẽ ủng hộ mọi quyết định xử phạt từ HLV Maurizio Sarri - bao gồm cả khả năng bị sa thải

Trước vấn đề này, Mourinho cũng chia sẻ thêm: “Tôi cảm ơn Sarri bởi sự trung thực của anh ấy, tôi cũng muốn cảm ơn sự trung thực của Chelsea. Nhưng tôi không vui vì sự việc đi quá xa với Marco. Anh ta xin lỗi tôi và tôi chấp nhận lời xin lỗi của anh ấy. Tôi nghĩ Marco xứng đáng có cơ hội thứ 2, tôi nghĩ anh ấy không xứng đáng bị sa thải. Với tôi, câu chuyện đã kết thúc sau lời xin lỗi”.

Tin cùng chuyên mục