Mourinho sẽ “chất vấn” Woodward

Theo ESPN FC, HLV Jose Mourinho sẽ bày tỏ sự không hài lòng trong cuộc đối thoại trực tiếp với vị Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, nhân vật đứng đầu trong công tác tuyển mộ của Man.United, cũng như thúc giục ông này nỗ lực hơn để có một kỳ chuyển nhượng thành công.
Jose Mourinho hy vọng cuộc gặp với Ed Woodward (phải) sẽ giúp tình hình tích cực hơn.
Jose Mourinho hy vọng cuộc gặp với Ed Woodward (phải) sẽ giúp tình hình tích cực hơn.
Mourinho đã liên tiếp bày tỏ thất vọng khi thấy công tác tuyển mộ tân binh bị đình trệ kể từ sau thương vụ trị giá 75 triệu bảng để có Romelu Lukaku từ Everton cách đây 2 tuần. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận ông từng hy vọng sẽ có 4 tân binh như yêu cầu trước trận đá tập đầu tiên vào ngày 10-7, nhưng mọi thứ đã không xảy ra. 

Woodward không cùng Man.United bay đến Mỹ, nhưng sẽ có mặt tại đây ngay trước khi Man.United đá giao hữu với Real Madrid trong hôm nay (4 giờ sáng ngày 24-7, giờ Việt Nam) và đây là thời điểm mà Mourinho đang chờ để nghe và thảo luận về kế hoạch tuyển mộ sắp tới. Trong đó, Eric Dier của Tottenham và Nemanja Matic của Chelsea là mục tiêu cho vị trí tiền vệ phòng ngự, và Ivan Perisic của Inter Milan là bổ sung cho năng lực tấn công biên.

Quỷ đỏ khởi đầu bằng 3 chiến thắng liên tiếp, gần nhất là chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Man.City. Tuy nhiên, HLV Mourinho tin rằng khi mùa giải bắt đầu sẽ là một tình huống hoàn toàn khác, và nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi hoàn toàn có thể thắng Premier League, nhưng cũng có thể không. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và mạnh mẽ, nhưng những đối thủ chính của chúng tôi cũng thực sự mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng nên cuộc đua chắc chắn sẽ rất khó khăn. Trong mùa giải thứ 2, Man.United đang cho thấy những dấu hiệu tốt hơn và đó là điều tôi hài lòng. Còn dự báo về cuộc đua vô địch ư? Theo tôi thì nó sẽ rất cân bằng vì thực tế 7 đội hàng đầu mùa qua đều sẽ đá ở châu Âu, Chelsea và Liverpool sẽ không ở tình huống giống như mùa giải trước với lợi thế đá mỗi tuần 1 trận trong suốt mùa giải”.

Tin cùng chuyên mục