Mourinho lý giải vì sao “chưa bao giờ hài lòng về Pogba”

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông chưa bao giờ hài lòng về Paul Pogba, nhưng đó chỉ đơn giản là vì ngôi sao người Pháp vẫn chưa có những thể hiện đúng với sự mong đợi chứ không xuất phát từ bất kỳ sự bất đồng nào.

Dù Paul Pogba mang băng đội trưởng, chơi tốt và thân thiện với HLV Jose Mourinho thì tin đồn vẫn diễn ra. Ảnh: Getty Images
Dù Paul Pogba mang băng đội trưởng, chơi tốt và thân thiện với HLV Jose Mourinho thì tin đồn vẫn diễn ra. Ảnh: Getty Images

Những đồn đoán về mối quan hệ tan vỡ giữa Mourinho và Pogba bùng lên khi sau chiến thắng Leicester 2-1 ở ngày khai màn, cầu thủ người Pháp đã úp mở rằng anh “không thể nói bất kỳ điều gì vì có thể bị phạt”. Và sau gần 1 tuần, ở cuộc họp báo tại sân tập Carrington hôm thứ sáu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đã nói trực tiếp về vấn đề này.

“Sự thật là chúng tôi đã làm việc với nhau trong hơn 2 năm, và tôi chưa bao giờ hạnh phúc với anh ta như lúc này. Đó là sự thật!”, Mourinho phát biểu. “Tôi không quan tâm về những gì anh ta vừa nói. Tôi lặp lại rằng, tôi chỉ hài lòng khi anh ta chơi tốt, tôi muốn anh ta chơi vì đội bóng, vì những người hâm mộ, và tôi hài lòng khi vừa thấy điều đó. Khi anh ta nói đã làm điều đó cho người hâm mộ và cho đội bóng, đó chính xác những gì tôi muốn nghe và chính xác là những gì tôi yêu cầu từ các cầu thủ của tôi. Nếu anh ta tập luyện tốt, anh ta chơi bóng vì người hâm mộ và vì đội bóng, thì tôi chính là nhà cầm quân hạnh phúc nhất”.

Mourinho cũng phản pháo những tin đồn vừa qua: “Các bạn có thể viết những gì bạn muốn về anh ta, viết những gì bạn muốn về tôi. Nhưng xin đừng nói dối! Đừng đưa anh ta vào một tình huống mà mọi người có thể nghĩ anh ta không phải là một anh chàng lịch sự, có học thức. Anh ta chưa bao giờ có một cuộc chiến với tôi. Chúng tôi chưa bao giờ có một hành vi hay lời nói căng thẳng với nhau. Chúng tôi tôn trọng nhau và tôi chẳng có vấn đề gì cả”.

Nhưng liệu Pogba có bị phạt về những bình luận vừa qua, Mourinho cho biết thêm: “Tôi ở đây trong hơn 2 năm và người duy nhất bị phạt là Anthony Martial. Vì vậy, không dễ bị phạt ở đây. Paul có ý gì với phát biểu của mình ư? Hãy đi hỏi anh ta. Còn với tôi, những gì anh ta đang thể hiện trên sân tập và thi đấu khiến tôi rất hài lòng”.

Tin cùng chuyên mục