Premier League

Mourinho không quan tâm Man.City

HLV Jose Mourinho khẳng định Man.United ra sân hôm Chủ nhật mà không quan tâm nhiều đến nỗ lực chạy đua bàn thắng để giành lại ngôi đầu từ Man.City, mục tiêu chỉ là chiến thắng để qua đó tạo cách biệt điểm số sau khi hàng loạt ứng viên trượt chân trước đó.

Jose Mourinho hài lòng với chiến thắng. Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho hài lòng với chiến thắng. Ảnh: Getty Images

Man.United vùi dập Everton 4-0 tại Old Trafford với các bàn thắng của Antonio Valencia, Henrikh Mkhitaryan, Romelu Lukaku và Anthony Martial, trong đó 3 bàn thắng chỉ diễn ra trong vòng 7 phút cuối. Trận thắng đậm đà này đã giúp Man.United bắt kịp Man.City, họ chia sẻ ngôi đầu khi có cùng 13 điểm, tương đồng về hiệu số (+14) và bằng nhau về số bàn thắng ghi được (16 bàn).

Nhưng HLV Mourinho quả quyết: “Tôi không nghĩ về Man.City dù chỉ 1 giây. Điều tôi quan tâm duy nhất là Tottenham, Arsenal, Chelsea, Liverpool đều đã mất điểm trước đó nên chúng tôi cần phải thắng. Khi những đối thủ quan trọng của chúng tôi không thắng, đó chính là cơ hội tốt để nới rộng cách biệt điểm số. Tôi chỉ nghĩ về họ chứ không phải Man.City. Tất nhiên, tôi biết Man.City đã thắng trận đấu của họ, nhưng chúng tôi cũng làm tốt công việc của mình. Man.United lúc này đang cho thấy sự khác biệt so với mùa qua, chúng tôi chơi tốt hơn và ghi nhiều bàn hơn”.

Mourinho cũng bác bỏ thông tin tiền vệ Paul Pogba phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương gân kheo: “Bản thân tôi không biết chính xác về mức độ chấn thương của cậu ấy, nên mọi thông tin vừa qua đều vô nghĩa. Chúng tôi chưa bao giờ nói rằng Paul phải nghỉ 12 tuần hay 12 ngày. Vì nơi tổn thương của Paul tụ máu nên chúng tôi cần thêm 1 tuần nữa để có thể đưa ra chẩn đoán chính xác nhất”.

Tin cùng chuyên mục