Mourinho “không kết thúc sự nghiệp ở Man.United”

HLV Jose Mourinho bất ngờ từ chối cam kết tương lai lâu dài với Man.United, cùng lúc khiến người hâm mộ sân Old Trafford lo lắng khi bóng gió về Paris SG như một điểm đến tiếp theo mà ông có thể cân nhắc.

Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân 54 tuổi người Bồ Đào Nha dẫn dắt Man.United từ mùa hè năm 2016. Ngay trong mùa giải đầu tiên, ông giúp Quỷ đỏ thắng 3 danh hiệu, bao gồm chức vô địch quan trọng Europa League. Thành công của Mourinho, bên cạnh những khởi đầu ấn tượng mùa giải này, khiến ban lãnh đạo Man.United sẵn sàng trói chân ông bằng bản hợp đồng mới 5 năm.

Tuy nhiên, niềm hy vọng Mourinho sẽ trở thành “Sir Alex Ferguson thứ 2” với nhiệm kỳ vĩ đại và thành công của người hâm mộ Man.United bị ông dội một gáo nước lạnh. Sau trận hòa 0-0 tại Liverpool, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Paris SG, Mourinho nhấn mạnh với Telefoot: “Điều duy nhất tôi có thể nói, là tôi vẫn là một HLV có rất nhiều trăn trở, đầy tham vọng và luôn chờ đợi những công việc cùng thách thức mới. Tôi chắc chắn sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình ở Man.United. Con trai tôi sống ở London nhưng đã đến Paris để xem trận các trận đấu của Paris SG, thay vì xem các trận đấu ở Manchester. Tại sao Paris? Bởi vì ở đó có những điều đặc biệt. Đó là một đội có khả năng làm nên những điều kỳ diệu, là một đội chất lượng, trẻ trung. Paris SG là một đội bóng tuyệt vời”.

Bất chấp kết quả hòa hôm thứ bảy, Man.United chỉ tạm tụt lại 2 điểm phía sau ngồi đầu của Man.City. Họ vẫn đang chơi tốt ở Champions League sau 2 chiến thắng ở vòng bảng, nhiều khả năng sẽ giành quyền vào vòng 1/8 ở ngôi đầu nếu thắng cả 2 lượt đấu với Benfica - bắt đầu bằng trận lượt đi trên sân khách vào thứ tư tới.

Tin cùng chuyên mục