Mourinho đã thật sự lo mất việc?

Bất chấp những thông tin cho rằng Man.United không hề có liên hệ với Zinedine Zidane về thay Jose Mourinho, nhưng thành tích tồi tệ của Quỷ đỏ trong thời gian qua thật khó để ngăn những lời đồn tiếp tục.

Jose Mourinho đang cảm nhận về những điều bất thường? . Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho đang cảm nhận về những điều bất thường? . Ảnh: Getty Images

Mới đây, ESPN FC tiết lộ những nguồn tin thân cận của họ ở sân Old Trafford đều khẳng định thông tin Man.United liên hệ với cựu HLV của Real Madrid là toàn toàn bịa đặt. Bất chấp thất bại trước West Ham đã đẩy Quỷ đỏ vào một tuần tồi tệ với 3 trận không thắng - trong đó bị loại ở vòng 3 Cúp Liên đoàn và đã kém ngôi đầu Premier League đến 9 điểm - thì Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward vẫn duy trì sự ủng hộ với Mourinho như phát biểu trước đó vào thứ ba tuần trước.

Tuy nhiên, mới nhất tờ The Sun đã loan tin, HLV Mourinho đã thật sự cảm nhận về những điều bất thường đang xảy ra và ông bắt đầu lo lắng. Nhà cầm quân 55 tuổi người Bồ Đào Nha đang dành thời gian để nghĩ về viễn cảnh ông sẽ bị “đâm sau lưng” bởi các ông chủ của sân Old Trafford.

Nhưng dù thế nào, thì HLV Mourinho phải tự cứu mình. Để không phải trở thành nhà cầm quân đầu tiên mất việc, HLV Mourinho phải đưa Man.United đi trên hành trình chiến thắng ở 2 trận đấu trong tuần này, đều diễn ra tại Old Trafford - với trận tiếp Valencia tại Champions League vào thứ ba và Newcastle ở vòng 8 Premier League vào thứ bảy. Bởi đơn giản, nếu tiếp tục gây thất vọng, thì 2 tuần nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế chắc chắn sẽ là thời điểm không thể hợp lý hơn để ban lãnh đạo Man.United đưa ra một quyết định lớn lao.

Liệu HLV Mourinho còn tại vị cho đến khi Premier League nối lại vào ngày 20-10 hay không thì đang phụ thuộc hoàn toàn vào chính bản thân nhà cầm quân người Bồ.

Tin cùng chuyên mục