Mourinho chi đậm để có “đôi cánh” của á quân World Cup

Man.United sẵn sàng chi đến 92 triệu bảng để sở hữu 2 ngôi sao chạy cánh vừa giúp tuyển Croatia làm nên lịch sử với ngôi á quân World Cup 2018.

Ivan Perisic (phải) và Ante Rebic có một kỳ World Cup đầy ấn tượng. Ảnh: Getty Images
Ivan Perisic (phải) và Ante Rebic có một kỳ World Cup đầy ấn tượng. Ảnh: Getty Images

Mục tiêu của Quỷ đỏ chính là Ivan Perisic và Ante Rebic, những người vừa “nâng cánh” để Croatia bay cao ở kỳ giải trên đất Nga, và giờ họ có thể cùng nhau gây ấn tượng tại Old Trafford. HLV Jose Mourinho, người cũng đã dành cả mùa hè qua để đảm nhận vai trò chuyên gia cho các đài truyền hình, chắc chắn đã nhận thấy những yếu tố quan trọng làm nên kỳ tích của tuyển Croatia. Theo The Sun, ban lãnh đạo Man.United sẵn sàng chi đến 92 triệu bảng để giúp ông tăng cường sức mạnh bằng 2 ngôi sao tấn công nêu trên.

HLV Mourinho từ lâu đã ngưỡng mộ Perisic, người đã ghi 3 bàn ở kỳ giải trên đất Nga. Những nỗ lực hồi năm ngoái đã không thể đưa cầu thủ 29 tuổi này rời Inter Milan, đội bóng anh khoác áo từ năm 2015 và vừa ký gia hạn đến năm 2022 hồi tháng 9 năm ngoái, nhưng Man.United đã sẵn sàng trở lại với đề nghị 48 triệu bảng trong vài ngày tới. Trong khi đó Rebic, 24 tuổi, hiện đang chơi cho Eintracht Frankfurt ở Đức, và màn trình diễn ấn tượng của anh vừa qua cũng đã thu hút sự chú ý của các đội bóng lớn của Anh nên dễ hiểu, giá trị của anh cũng đã tăng vào khoảng 44 triệu bảng.

Man.United đến lúc này đã chi hơn 70 triệu bảng cho 3 tân binh, bao gồm tiền vệ phòng ngự Fred (Brazil) từ Shakhtar Donetsk với giá khoảng 52 triệu bảng, và 19 triệu bảng cho hậu vệ cánh 19 tuổi người Bồ Đào Nha, Diogo Dalot từ Porto. Họ cũng có thủ thành 35 tuổi Lee Grant từ đội bóng vừa rớt hạng Stoke City với giá tri chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng đã bắt đầu “gỡ vốn” khi bán hậu vệ Daley Blind trở lại CLB cũ Ajax Amsterdam với giá có thể lên đến 18,5 triệu bảng. Trong khi, một nguồn thu lớn khác sẽ đến từ thương vụ bán Anthony Martial, khi cầu thủ chạy cánh người Pháp đã quyết tâm ra đi.

Tin cùng chuyên mục