Mourinho bác bỏ rạn nứt với Pogba

HLV Jose Mourinho gọi thông tin ông đang có rạn nứt về mối quan hệ với Paul Pogba là những “lời dối trá khủng khiếp”.

Paul Pogba và Jose Mourinho trong một lần tranh cãi. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba và Jose Mourinho trong một lần tranh cãi. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ người Pháp đã bị thay thế ở trong 3 trận đấu gần nhất của Man.United, cũng là lý do chính dẫn đến những thông tin bản hợp đồng kỷ lục của sân Old Trafford không hài lòng với vị trí của mình trong đội hình, và đang hối hận về quyết định trở lại với Quỷ đỏ trong mùa hè năm 2016.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận làm khách ở vòng 5 Cúp FA tại Huddersfield Town vào hôm nay, HLV Mourinho gay gắt trước những câu hỏi về câu chuyện giữa ông và ngôi sao 24 tuổi: “Tôi nghĩ các bạn rất giỏi vì những gì bạn nói đang mang quá nhiều sự suy đoán, các bạn đang nói về quá nhiều sự dối trá. Paul thừa nhận cậu ấy không chơi tốt, đó là tất cả những gì đang diễn ra”.

“Đa số những gì các bạn đọc hay nghe được đều rất thiếu sự tôn trọng, hoàn toàn chủ quan và không đúng sự thật. Đó đều là sự dối trá khi nói rằng mối quan hệ giữa chúng tôi không tốt, rằng chúng tôi không còn nói chuyện với nhau, rằng chúng tôi không đồng ý với vị trí của cậu ấy và tôi không hài lòng về thái độ của cậu ấy… Trong vài trận gần đây, Paul đã không thi đấu tốt, nhưng đó đơn giản chỉ là một chu kỳ sa sút ngắn và nó sẽ kết thúc khi mọi thứ trở lại bình thường. Vì vậy, vấn đề của tôi và Paul lúc này là giúp cậu ấy khôi phục lại trình độ vốn có chứ không phải quan tâm vào những điều dối trá mà các bạn đang nói”.

Mặc dù vậy, trong cách nói của HLV Mourinho cũng không giấu hết vẻ thất vọng đối với thái độ của Paul, ông liệt kê về những vấn đề của mùa giải: “Paul bị chấn thương nặng hồi đầu mùa giải. Chúng tôi quyết định không phẫu thuật, nhưng đó là quyết định đúng bởi cậu ấy đã chơi xuất sắc ngay khi trở lại. Nhưng, chiếc thẻ đỏ của cậu ấy ở trận đối đầu Arsenal tại thời điểm phong độ của cậu ấy và toàn đội đang rất tốt, ít nhiều có tác động. Đội bóng này cần Paul ở mức độ cao nhất và khi một cầu thủ quan trọng như thế sa sút, ảnh hưởng là điều khó tránh khỏi. Paul lúc này đang chơi không tốt, nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ ra sân ở trận đấu vào thứ bảy và chúng ta cần chờ xem”.

Tin cùng chuyên mục