Một chút hy vọng cho Monaco

Chấn thương tiếp tục ám ảnh Monaco của HLV Thierry Henry khi tới làm khách Marseille mà không có tiền đạo thực thụ nào, thậm chí còn không đủ cầu thủ lành lặn để lấp đầy băng ghế dự bị. Tình thế khó khăn buộc Henry phải tung vào sân ngay từ đầu 3 tân binh là Naldo, Ballo Toure và cầu thủ vừa mới ký hợp đồng 2 ngày là Fabregas
Cecs Fabregas chơi tốt trong tra65nh ra mắt ở Monaco
Cecs Fabregas chơi tốt trong tra65nh ra mắt ở Monaco

Sau hai trận toàn thắng đầu năm 2019 ở Cúp Quốc gia và League Cup, Monaco đá trận đấu tiên ở Ligue 1 với mục tiêu nhanh chóng thoát khỏi khu vực rớt hạng. Tuy nhiên, Lopez mở tỷ số trước cho Marseille ở phút 13 sau cú sút sệt từ xa. Monaco khi có các cựu binh trong đội hình đã “gồng gánh” tốt đội bóng hơn mọi khi nên nhanh chóng tìm được bàn gỡ ở phút 38 khi Tielemans dứt điểm bên ngoài vòng 16m50.

Các CĐV Marseille bắt đầu la ó đội nhà vì đây đã là trận thứ 8 trên mọi đấu trường không biết tới thắng lợi. Ballo Toure là tân binh duy nhất ra sân nhưng hai lão tướng Naldo và Fabregas chơi hết trận. Dù có quá ít thời gian để làm quen với đồng đội mới nhưng Fabregas để lại dấu ấn bằng pha chuyền bóng tấn công rất đẹp ở Tielemans ở cuối trận. Tiếc là tuyển thủ Bỉ hơi chần chừ trong tình huống dứt điểm.

Monaco vẫn còn nằm trong nhóm rớt hạng (áp chót) nhưng đã có những tín hiệu lạc quan hơn với 3 sự tăng cường trong đợt chuyển nhượng mùa đông này. Ông Henry tiếp tục yêu cầu BLĐ đội bóng chi tiêu mua sắm để vừa tăng cường kinh nghiệm trận mạc vừa bổ sung cho lực lượng có quá nhiều cầu thủ chấn thương triền miên từ đầu mùa giải tới nay.

Tin cùng chuyên mục