Montella tin Sevilla sẽ thắng ngược ở Bayern

Chiến thắng của AS Roma trước Barcelona đang là nguồn khích lệ lớn lao cho Sevilla khi họ hành quân đến Munich để san lấp khoảng cách 1-2 trong trận lượt đi trên sân nhà.
Steven N'Zonzi (phải, Sevilla) sáut bóng trước James Rodriguez (Bayern).
Steven N'Zonzi (phải, Sevilla) sáut bóng trước James Rodriguez (Bayern).

AS Roma tưởng đã phải buông xuôi sau khi để thua đội bóng của Leo Messi 1-4. Nhưng đội bóng áo màu bã trầu đã làm điều kỳ diệu khi loại đối thủ trên cơ Barcelona với tỷ số 3-0. Thành tựu của kẻ dưới cơ như Roma khiến Sevilla tin họ có thể lội ngược dòng để vào bán kết nếu thắng 2-0 trên sân Bayern.

HLV Vincenzo Montella nói khi chuẩn bị cho trận đấu ở sân Allianz Arena. “Những trận đấu thường rất dài, nhưng điều quan trọng là bạn luôn phải trụ lại trong cuộc chiến và chơi với sự cân bằng và kiên nhẫn. Chúng tôi luôn phải chơi giống như vậy, với cái đầu tỉnh táo, và tôi tin rằng cuộc lội dòng nước ngược là hoàn toàn có thể”.

Sevilla để thua Bayern trên sân nhà Sanchez Pijzuan 1-2 ở lượt đi, có nghĩa là họ cần thắng 2-0, 3-1 hoặc 4-3 trên sân Munich. “Chúng tôi thấy được khả năng đánh bại Bayern. Điều quan trọng là không để lọt lưới. Nhất là trong hiệp đầu”.

Montella tin Sevilla sẽ thắng ngược ở Bayern ảnh 1 Toan tinh của Voncenzo Montella (phải) khó qua được mắt HLV lão làng Jupp Heynckes.
“Trong hiệp 2 trận lượt đi, Bayern cầm bóng một thời gian dài, nhưng điều quan trọng không phải là họ cầm bóng trong bao lâu mà là khả năng đột kích khi chúng tôi có bóng và tạo dựng cơ hội”.

Hãy chờ xem Sevilla có làm được điều kỳ diệu như Roma hay không khi mà giới chuyên môn đoán là Bayern sẽ thắng ít nhất 2 bàn trên sân nhà.

12/4 01:45

Bayern Munich - Sevilla

1.85

0 : 1 3/4

2.075

12/4 01:45

Real Madrid - Juventus

2.10

0 : 1

1.85

Đội hình dự kiến

Bayern (4-3-3): Ulreich; Kimmich, Hummels, Boateng, Bernat; Martínez, Thiago, James; Ribery, Mueller, Lewandowski
Vắng mặt: Neuer (chân), Coman (mặt cá), Alaba (lưng), Vidal (đùi)
Đã dính thẻ vàng: Boateng, Kimmich, Lewandowski, Ribery, Rudy, Tolisso

Sevilla (4-3-3): Soria; Navas, Mercado, Lenglet, Escudero; N’Zonzi, Banega, Vázquez; Sarabia, Sandro, Muriel
Vắng: Kjær (đầu gối). Nghi ngờ: Carole (bắp thịt), Corchia (vòm háng), Mena (vòm háng)
Đã dính thẻ vàng: Ben Yedder, Correa, Escudero, Mercado, Pizarro

Tin cùng chuyên mục