Mong rằng người hâm mộ sẽ yêu bóng đá nữ hơn nữa

Năm nào cũng vậy cứ đến ngày trao Quả bóng Vàng, tâm hồn lại rạo rực như năm 18 tuổi, quẳng bao gánh lo để nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, pháo và hoa cùng chiếc vòng nguyệt quế tôn vinh cho người xứng đáng. 

Bóng đá nữ Việt Nam đã khép lại năm 2018 với nhiều cảm xúc
Bóng đá nữ Việt Nam đã khép lại năm 2018 với nhiều cảm xúc

Làm con gái sao lại đi đá bóng

Đen nhẻm đen nhem xấu hết cả người

Một môn thể thao dành cho nam giới

Nhưng các chị vẫn chơi được bình thường

Và thậm chí còn được nhiều kì tích

Làm rạng danh đất nước Việt Nam

Bóng đá nam cũng cúi đầu khâm phục

Nhưng cầu thủ vẫn hi sinh thầm lặng

Mặc dù tiền lương không đáng chi

Nhưng niềm đam mê thì luôn cháy bỏng

Người phụ nữ Việt Nam là như vậy

Truyền thống ngày xưa đã thế mà….

                   (Trích lời của một fan hâm mộ bóng đá nữ).

Tôi là Văn thị Thanh là một cầu thủ bóng đá nữ, bóng đá chính là cuộc sống của tôi, 13 tuổi tham gia bóng đá, 18 tuổi vào đội tuyển quốc gia và đoạt Quả bóng Vàng, 26 tuổi trở thành HLV đội Phong Phú Hà Nam.

Mọi cầu thủ khi thi đấu đều muốn được trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, thi đấu cho đội tuyển quốc gia và được vinh danh ở Gala Quả bóng Vàng. Tôi nói ra không phải để quảng cáo bản thân, mà chỉ muốn truyền đi thông điệp tôi làm được thì mọi người cũng làm được, chỉ là sớm hay muộn với những nỗ lực cố gắng và không từ bỏ của mình.

Quả bóng Vàng quan trọng nhất là giành được tình cảm của người hâm mộ. Nếu sân vận động không có khán giả chúng tôi chỉ thi đấu bình thường còn khán đài đầy ắp khán giả chúng tôi sẽ thi đấu với 200% sức để cống hiến những pha bóng đẹp mắt nhất, đáp lại tình cảm của mọi người. Dù sao bóng đá nữ là như vậy, đã là một công việc thì mình phải chuyên nghiệp, sẽ làm và làm đến cùng để người hâm mộ sẽ yêu bóng đá nữ hơn. Chạm đến trái tim của các fan hâm mộ bóng đá.

Mong rằng người hâm mộ sẽ yêu bóng đá nữ hơn nữa ảnh 1 Văn Thị Thanh và Văn Quyến trong đêm Gala trao giải QBV Việt Nam năm 2003
Năm nào cũng vậy cứ đến ngày trao Quả bóng Vàng, tâm hồn lại rạo rực như năm 18 tuổi, quẳng bao gánh lo để nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, pháo và hoa cùng chiếc vòng nguyệt quế tôn vinh cho người xứng đáng.
Năm nay là một năm đang nhớ của bóng đá Việt Nam những chàng trai U23 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm hộ cả nước, các cô gái vẫn miệt mài trên sân để đem về những thành tích đáng kể cho bóng đá nữ Việt Nam  và bóng đá là môn thể thao tập thể ai cũng xứng đáng được tôn vinh theo những cách khác nhau,và chiến thắng là dành cho cả tập thể. Nhìn thấy lớp thế hệ trẻ được tôn vinh,thì cũng là lúc mỉm cười hạnh phúc.Vì những đóng góp nhỏ bé  của mình có thành quả.

Cảm ơn Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tạo ra một giải thưởng thật đáng trân trọng, một Gala kết nối cầu thủ và người hâm mộ,cũng như tạo động lực cho thế hệ bóng đá nữ trẻ, thành công hơn nữa, trong tương lai. Và mong rằng động lực từ thành công của bóng đá nam,Giải thưởng Quả bóng Vàng sẽ luôn được duy trì,để đẩy nền bóng đá Việt Nam tiến bộ hơn nữa.

Tin cùng chuyên mục