“Money” Mayweather: Khoe 2 triệu USD tiền mặt ăn mừng “Ngày Độc lập” của nước Mỹ

Floyd “Money” Mayweather vừa có cách ăn mừng “Ngày Độc lập” của nước Mỹ, ngày 4-7, theo một cách rất sang chảnh. Cựu quyền thủ khét tiếng sở hữu thành tích 50 lần thượng đài “bất khả chiến bại” đã bày ra trên mặt bàn số tiền mặt trị giá 2 triệu USD để cùng Tổng thống Donald Trump và mọi người dân Mỹ, chào mừng “Ngày Độc lập” hoành tráng nhất từ trước tới nay…

"Money" Mayweather khoe 2 triệu USD tiền mặt trên bàn
"Money" Mayweather khoe 2 triệu USD tiền mặt trên bàn

Biệt danh “Money” Mayweather của Floyd chỉ mới vừa xuất hiện trong thời gian gần đây, kể từ “trận đấu kim tiền” giữa anh với “Gã Ailen láo xược” Conor McGregor, trận đấu mà anh đã bỏ túi hơn 300 triệu USD từ tiền thưởng, tiền bán vé, tiền quảng cáo, tiền bản quyền truyền hình (McGregor cũng bỏ túi hơn 100 triệu USD, khoản tiền mà dù có mơ mộng bay bổng đến mức nào, anh này cũng không thể kiếm được sau rất nhiều lần thượng đài trong lồng bát giác của đấu trường UFC, đó cũng là lý do anh đã giải nghệ).

Sau đó, nó tiếp tục trở thành “từ khóa” hàng đầu trong làng quyền thế giới, khi anh này “kiếm thêm” 9 triệu USD chỉ sau chưa đến 3 phút, trong trận đấu biểu diễn (chỉ được đấm, không được đá) với võ sĩ MMA người Nhật Bản - “Quái thú” Tenshin Nasukawa. Nhiều người đang tin rằng, “Money” Mayweather cũng giống như Vua Midas trong Thần thoại Hy Lạp, nếu Midas chạm tay vào thứ gì, thứ đó đều biến thành vàng, thì Mayweather cũng như vậy, chạm tay vào sự kiện nào, sự kiện đó cũng kiếm được đầy tiền…

Tuy vậy, sở thích khoe tiền đã trở thành một phần trong cuộc sống của Mayweather từ rất, rất lâu rồi, khi anh vẫn còn sở hữu cái biệt danh là “Độc cô cầu bại”. Với Mayweather, sự giàu có, và tiền của kiếm được bằng công sức và mồ hôi chính đáng, hợp pháp, mà không phải từ những hoạt động phi pháp, là điều đáng tự hào, và anh không ngại ngần trưng ra “sự thành công” của bản thân mình, sau nhiều năm “bươn chải trên sàn đài”.

Và giờ đây, để kỷ niệm “Ngày lễ Độc lập” lớn nhất từ trước đến nay của nước Mỹ, hòa nhịp cùng sự hân hoan từ Tổng thống Donaldo Trump, từ mọi người dân của “xứ cờ hoa”, “Money” đã quyết định… khoe tiền thêm một lần nữa. Anh đã cho quay lại cảnh trong nhà anh, với cái bàn đặt đầy tiền mặt, trị giá 2 triệu USD, trong đó có 1 triệu 800 ngàn USD bằng tiền mệnh giá 100 USD, và 200 ngàn USD bằng tiền mệnh giá 20 USD.

“Money” Mayweather tâm sự trong đoạn video-clip khoe sự giàu có của mình, ăn mừng “Ngày Độc lập” 4-7-2019 (kỷ niệm 243 năm ngày nước Mỹ độc lập), vốn được đăng trên tài khoản Instagram của anh: “Từng có một lần, tôi được bảo rằng: “Kẻ ồn ào nhất trong căn phòng, cũng chính là kẻ yếu đuối nhất trong căn phòng đó”. Vâng, điều đó chỉ phù hợp với những cá nhân đang làm ăn phi pháp. Nhưng trong trường hợp của tôi, tôi rất hạnh phúc khi phô trương sự giàu có hợp pháp của mình, và khoe khoang việc mình là một người da màu xuất thân từ giàu có, đánh bại mọi giá cược và không quan tâm cái quái quỷ gì đến chuyện bất kỳ ai đó nghĩ như thế nào. Xin chúc mừng ngày 4-7, đây là “Ngày Độc lập” của tôi. Giờ đây, hãy để cho pháo hoa bắt đầu bắn tung bay lên trời”.

Dù đã giải nghệ, hiện chỉ dành thời gian để đi “du sơn ngoạn thủy”, “Money” Mayweather vẫn được điểm tên trong những bài báo, những thông điệp liên quan đến làng quyền nói riêng và làng võ thuật thế giới nói chung, tính luôn cả MMA. Oscar de la Hoya, “ông bầu” của võ sĩ người Mexico Canelo Alvarez, từng khao khát muốn mời Mayweather “tái xuất giang hồ”, để đấu trận “tái chiến” với Canelo, trận đấu mà De La Hoya ước tính trị giá khoảng 1,5 tỷ USD (nếu “Money” Mayweather chấp nhận, anh sẽ tạo ra trận đấu nhiều tiền nhất trong lịch sử làng quyền thế giới từ trước đến nay).

Trong khi đó, Manny Pacquiao cũng muốn có thêm trận “tái chiến” với Floyd, và cả võ sĩ MMA khét tiếng của UFC, “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov cùng từng muốn chạm chán với Mayweather trên sàn đài quyền Anh. Có điều, “Money” Mayweather đơn giản là không quan tâm, bỏ ngoài tai mọi rù quến…

Tin cùng chuyên mục