Monaco thay tướng vẫn cứ thua

Sa thải Thierry Henry, Monaco hy vọng chấm dứt vận đen, song khi người cũ Leonardo Jardim chưa chính thức nắm quyền, đội bóng xứ Công quốc lại thua tiếp trận nữa dưới tay JHLV tạm quyền Franck Passi.
Monaco thay tướng vẫn cứ thua

HLV Leonardo Jardim đã trở lại Monaco sau hơn 3 tháng bị sa thải. Ông bắt đầu trận đấu với Dijon trên khán đài cùng với hai lãnh đạo đội bóng là Dimitri Rybolovlev và Vadim Vasilyev. HLV tạm quyền Franck Passi quyết định để Monaco đá lại theo sơ đồ 3 hậu vệ và hàng tiền vệ đông người để chiếm lĩnh thế trận. Trong 20 phút đầu trận, Monaco có 3 cơ hội ghi bàn của Fabregas và 2 của Falcao.

Monaco bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn đã phải trả giá sau đó ở phút 24. Tuy nhiên, các cầu thủ Monaco vẫn đầy quyết tâm tìm bàn gỡ khi Sidibe, Tielemans và Falcao có những cơ hội ghi bàn. Trong lúc hàng công bỏ lỡ tới 6 cơ hội ghi bàn thì hàng thủ tiếp tục phạm sai lầm. Tân binh Naldo trở thành nỗi ám ảnh của Monaco. Cầu thủ chuyển nhượng từ Schake (Đức) có khởi đầu không thể tệ hại hơn ở Ligue 1. Naldo từng được cựu HLV Thierry Henry kéo về với hy vọng kinh nghiệm trận mạc sẽ giúp cho Monaco củng cố hàng thủ thì lão tướng 36 tuổi này đã nhận thẻ đỏ liên tiếp trong 2 trận Ligue 1. Cầu thủ Brazil chỉ mới chơi cho Monaco 3 trận Ligue 1 đã nhận 2 thẻ đỏ và 4 lần phạm lỗi.

Chiếc thẻ đỏ ở phút 60 của Naldo đã khiến Monaco nhận thêm bàn thua nữa ở phút 69. Đây là trận thua thứ 13 sau 22 trận Ligue 1 mùa này của Monaco. Lần đầu tiên trong lịch sử của mình, Monaco chỉ có được 15 điểm sau 22 vòng đấu. Liệu ông Jardim có vực dậy nổi Monaco với dàn cầu thủ, hoặc trẻ quá hoặc lớn tuổi quá? Ông sẽ bắt đầu ngồi vào ghế HLV trưởng kể từ trận đấu với Guingamp ở League Cup vào thứ Tư tới.

                                                                              

Tin cùng chuyên mục