Monaco không đủ trình độ chơi Champions League!

Đó là lời thú nhận của HLV trưởng Leonardo Jardim sau khi Monaco của ông để Porto nện cho 5-2 ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League.
Tiền đạo Vincent Aboubakar (giữa, Porto) tung hoành giữa hàng phòng thủ Monaco. Ảnh: Getty Images.
Tiền đạo Vincent Aboubakar (giữa, Porto) tung hoành giữa hàng phòng thủ Monaco. Ảnh: Getty Images.

Đội bóng từng vào tới bán kết mùa giải trước đã bị loại ngay từ vòng bảng chỉ với 2 điểm. Monaco nhận tới 16 bàn thua là thành tích tệ nhất của một đại diện Ligue 1 ở lịch sử Champions League sau vòng bảng. HLV trưởng Leonardo Jardim nói: “Đơn giản Monaco không có trình độ để chơi tại giải đấu này. Chúng tôi mắc quá nhiều lỗi và đối thủ lại sẵn sàng chi tiền mua sắm cầu thủ khiến Monaco thiếu đẳng cấp tối thiểu để chơi tại Champions League. Porto và Besiktas xứng đáng đi tiếp”.

Monaco không đủ trình độ chơi Champions League! ảnh 1 Rafael Falcao thất vọng rời  sân. Ảnh Getty Images.
Tiền đạo đội trưởng Rafael Falcao có 3 bàn sau 5 trận hy vọng toàn đội Monaco hãy sớm quên đấu trường này để tập trung vào Ligue 1. “Bây giờ là lúc chúng tôi phải nghĩ về giải VĐQG và Cúp nội địa dù rất buồn khi bị loại ở Champions League. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng Monaco có thừa sức mạnh tinh thần để vượt qua và nhanh chóng tiến lên phía trước”, trung phong người Colombia nói. Đồng đội Joao Moutinho thêm vào “Đấu trường châu lục đã vượt xa khỏi tầm tay. Chúng ta cần đứng lên và tập trung vào những giải đấu còn lại để đừng thất vọng nữa”.

Tin cùng chuyên mục