Monaco khó giữ Thomas Lemar

HLV Monaco Leonardo Jardim muốn giữ Thomas Lemar đến cuối mùa nhưng tiền vệ 22 tuổi người Pháp khó cưỡng lại sức quyến rũ từ Arsenal và Liverpool để phiêu lưu sang Premier League.
Thomas Lemar nhiều khả năng rời Monaco trong tháng Giêng này. Ảnh Getty Images.
Thomas Lemar nhiều khả năng rời Monaco trong tháng Giêng này. Ảnh Getty Images.

Chỉ mới vài ngày trước, HLV trưởng Leonardo Jardim mạnh mẽ tuyên bố Monaco không có thói quen bán cầu thủ ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Do đó, Fabinho hay Thomas Lemar sẽ không rời Monaco trong tháng Giêng 2018 này. Nếu như Fabinho lên kế hoạch chỉ rời đội bóng hiện tại vào cuối mùa giải thì Lemar hoàn toàn im lặng.

Ngày hôm nay, chính ông Jardim đã phải thừa nhận quá khó để giữ chân Lemar ở lại Monaco lâu hơn dù cậu ta vẫn có trong danh sách thi đấu Cúp Liên đoàn với Nice. “Lemar có thể rời Monaco trong tháng đầu tiên của năm nay. Thời gian còn quá dài, trong lúc cả Arsenal và Liverpool đều muốn có Lemar. Một lời đề nghị hấp dẫn từ hai đại gia Premier League rất khó để cưỡng lại”, ông Jardim nói.

Arsenal tưởng chừng như đã có Lemar nhưng sự xuất hiện của Liverpool càng làm cho giá của Lemar cao hơn. Nếu như hồi mùa hè 2017, giá của cầu thủ 22 tuổi này là 57 triệu bảng thì nay Liverpool có thể trả tới 92 triệu bảng sau khi họ bán Philippe Coutinho sang Barcelona với giá 142 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục