Monaco kéo dài chuỗi ngày buồn

Monaco chơi trên sân nhà St Louis II tiếp tân binh Nimes. Chủ nhà kiểm soát bóng tới 58%. Vậy mà Nimes là đội mở tỷ số trước ở phút 19. Đấy chính là điều khiến cho HLV Leonardo Jardim lo lắng nhất.
Monaco kéo dài chuỗi ngày buồn

HLV Leonardo Jardim bắt đầu trận đấu bằng quyết định để N’Doram đá chính ngay từ đầu thay cho Jemerson để chơi cặp trung vệ với Glik. Sự thay đổi đó quá tai hại bởi chính N’Doram sai lầm dẫn tới bàn thua của Monaco. Falcao giúp cho Monaco có bàn gỡ hòa ở phút 27. Chủ nhà chơi tốt trong suốt thời gian còn lại nhưng không thể có thêm bàn thắng nào. Vậy là Monaco đã trải qua 6 trận liên tiếp trên các đấu trường không biết mùi chiến thắng (3 hòa, 3 thua).

Bàn thắng mở tỷ số của Briancon đánh dấu cột mốc đáng chú ý của Nimes. Họ là tân binh đầu tiên ghi 13 bàn sau 6 trận đầu tiên kể từ Nice mùa giải 2002-2003 cũng với thành tích 13 bàn. Bàn gỡ của Falcao ghi mốc lịch sử cho cá nhân tiền đạo Colombia là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất ở Ligue 1 cho Monaco với 53 bàn, vượt mặt cựu danh thủ David Trezeguet.

Trong chuỗi ngày ảm đạm đó, ông Jardim có một chút hy vọng khi tung tân binh Golovin vào sân ở phút 72. Tuyển thủ Nga lần đầu tiên được ra sân ở Ligue 1 đã chơi khá tốt với nhiều pha chuyền bóng thông minh nhưng rất tiếc các đồng đội không tận dụng được lần nào để ghi bàn. 

Tin cùng chuyên mục