Môn futsal AIMAG5: Việt Nam dừng bước ở Tứ kết

Vòng Tứ kết của môn futsal diễn ra vào chiều tối 23-9. Đội Việt Nam thi đấu ở trận Tứ kết 3, gặp đội Uzbekistan và đã thất bại với tỷ số 0-2.
Thua Uzbekistan 0-2, Việt Nam dừng chân ở Tứ kết
Thua Uzbekistan 0-2, Việt Nam dừng chân ở Tứ kết

Vốn không lạ gì nhau khi đã từng đối đầu hai lần trong năm 2016 ở các trận tập huấn và đều kết thúc với tỷ số hòa. Ở lần gặp này, hai đội Việt Nam và Uzbekistan đều chọn lối đá tấn công ngay từ đầu trận.

Đối thủ vốn là đội đương kim á quân châu Á, tuy nhiên các cầu thủ Việt Nam không nao núng và tạo nên thế trận đôi công rất hấp dẫn.

Tiếc là khi trận đấu mới đi qua được 6 phút, từ tình huống giải vây không thành công của Đức Hòa đã tạo điều kiện cho Choriev đoạt bóng và dứt điểm cận thành mở tỷ số 1-0 cho Uzbekistan.

Sau bàn thua sớm, Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công buộc các cầu thủ Uzbekistan lùi thấp đội hình để tổ chức phòng ngự. Hàng loạt pha hãm thành đều không được các chân sút Việt Nam kết thúc thành công.

Việt Nam vẫn giữ thế trận lấn lướt ở hiệp 2, trong đó 1 lần cột dọc cứu thua cho khung thành đội Uzbekistan. Dâng cao đội hình tấn công, phút 36, Việt Nam bị thua bàn thứ 2 từ tình huống phản công và khoảng thời gian còn lại đội không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Thua 0-2 chung cuộc, Việt Nam dừng bước ở vòng Tứ kết.

Tin cùng chuyên mục