Mời bạn đọc đến nhận giải chương trình “Nhanh tay dự đoán trúng giày Skechers“

Có 62 trận trận đấu được bạn đọc đoán đúng tỷ số. mời bạn đọc xem kết quả những số điện thọai nhắn tin trúng thưởng trên Báo SGGP điện tử. Hạn chót đến nhận giải hoặc gửi thông đến Ban tổ chức là ngày 30-7-2018.  

Trong đợt diễn ra vòng chung kết FIFA World Cup 2018 vừa qua, Báo SGGP Điện tử kết hợp cùng thương hiệu giày nổi tiếng đến từ Mỹ Skecher tổ chức chương trình “NHANH TAY DỰ ĐOÁN - TRÚNG GIÀY SKECHERS”. Kết quả có 62 trận bạn đọc đoán đúng tỷ số trận đấu. Hạn chót đến nhận giải hoặc gửi thông đến Ban tổ chức là ngày 30-7-2018.

Theo đó, tính đến hôm nay 27-7 đã có 24 độc giả trúng thưởng đã đến cửa hàng của Viettien House để nhận quà và 9 độc giả đã cung cấp thông tin cho báo SGGP Điện tử để làm thủ tục nhận giải.

Những độc giả trúng thưởng còn lại chưa nhận quà có thể nhận giải thông qua:

- Trường hợp người trúng giải cư trú tại khu vực TPHCM sẽ đến nhận giải tại cửa hàng Viettien House, địa chỉ 648 Cách Mạng Tháng 8, P11, Q3, TPHCM; 

- Trường hợp những người trúng giải cư trú tại khu vực Hà Nội đến cửa hàng Viettien House, địa chỉ 129 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội để nhận giải.

 - Trường hợp người trúng giải cư trú tại khu vực tỉnh, thành khác (ngoài TPHCM và Hà Nội) không thể trực tiếp đến cửa hàng Viettien House nói trên để nhận giải, vui lòng liên lạc với Tòa soạn Báo SGGP Điện Tử qua số điện thoại: 028.39294069 trong giờ hành chính (gặp Mai Vy) để được hướng dẫn cụ thể.

Khi đến nhận giải, người trúng thưởng mang theo điện thoại có số trùng với số điện thoại trong danh sách trúng thưởng và có tin nhắn gửi đến chương trình, Chứng minh nhân dân của người trúng thưởng.

>> Một số hình ảnh độc giả đến cửa hàng Viettien House nhận giày Skecher:

Mời bạn đọc đến nhận giải chương trình “Nhanh tay dự đoán trúng giày Skechers“ ảnh 1
Mời bạn đọc đến nhận giải chương trình “Nhanh tay dự đoán trúng giày Skechers“ ảnh 2
Mời bạn đọc đến nhận giải chương trình “Nhanh tay dự đoán trúng giày Skechers“ ảnh 3
Mời bạn đọc đến nhận giải chương trình “Nhanh tay dự đoán trúng giày Skechers“ ảnh 4