Mở hộp Nokia 216 chụp Selfie

Long Thượng

Chiếc điện thoại nghe gọi Nokia 216 loại 2 SIM của Microsoft vừa được đại lý trong nước bày bán. Dù Nokia 216 chỉ là điện thoại truyền thống, nhưng Microsoft đã bổ sung một số tính năng “hot”, giúp dòng điện thoại này trở nên “khác biệt” so với các “dế gọi nghe” thông thường. Ngoài các tính năng gọi, nghe, nhắn tin của điện thoại truyền thống, bạn thoải mái lướt web, nghe nhạc, kết nối Facebook, chọn và tải được ứng dụng, xem thời tiết chơi game...

Với 3 màu cơ bản Đen, Trắng bạc và Xanh bạc hà, mặt trước điện thoại in nổi cụm chữ NOKIA truyền thống cùng màn hình chính 2,4 inch khá sắc nét. Đây là dòng điện thoại thanh truyền thống, với bàn phím chữ T. Sạc của điện thoại có chân cắm định dạng microUSB. Kèm với dây sạc là tai nghe chuẩn 3,5mm. Do nhà máy Microsoft tại Việt Nam sản xuất, Nokia 216 phiên bản tại Việt Nam có 2 SIM. Khay chứa SIM là loại khay chuẩn, chứa thẻ nhớ mở rộng dạng microSD- với microSD card hỗ trợ dung lượng 32GB. Hiện nay, mua máy tại Việt Nam, khách được tặng thẻ nhớ 8GB.

Máy có 2 máy ảnh trước và sau kèm đèn LED flash nên đưa ra chất lượng ảnh khá tốt. Bạn có thể tự chụp Selfie, bằng phím nóng bên phải, trong mọi hoàn cảnh, kể cả những lúc thiếu sáng và dễ dàng chia sẻ với bạn bè, người thân trong mọi ngữ cảnh nhờ kết nối internet… Thừa hưởng bộ pin truyền thống BL-5C, 1.020 mAh, nổi tiếng “trâu”, máy có thể đàm thoại liên tục 18 giờ cùng khả năng chờ 19 ngày.

Long Thượng

Tin cùng chuyên mục