Minh Vương: “Iran không phải là đội bất khả chiến bại”

Sau 1 ngày thả lỏng với các bài tập nhẹ, chiều 10-1, đội tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Iran trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng D, VCK Asian Cup 2019.

Các cầu thủ trong bài khởi động cùng HLV thể lực. Ảnh: MINH HOÀNG
Các cầu thủ trong bài khởi động cùng HLV thể lực. Ảnh: MINH HOÀNG

Iran thực sự là đội rất mạnh ở bảng D, họ không chỉ sở hữu lực lượng hùng mạnh mà còn có HLV Carlos Queiroz được đánh giá là có đẳng cấp, người đang giúp Iran vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng khu vực châu Á.

Vừa thua trận trước Iraq và lại gặp đối thủ mạnh như Iran quả là điều không dễ cho ông Park Hang-seo cùng các học trò. Ông cố gắng lan tỏa bầu không khí lạc quan, vui vẻ, thực hiện các công việc một cách bình thường như ông vẫn làm trước mỗi trận đấu, chủ yếu là tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho các cầu thủ.

Minh Vương: “Iran không phải là đội bất khả chiến bại” ảnh 1 Hăng hái tập luyện trước trận gặp Iran
Trước đó, vào buổi sáng, ông và các học trò đã cùng xem lại băng ghi hình trận đấu giữa Iran và Yemen để phân tích, đánh giá rõ hơn về từng vị trí trên sân của đội bạn.

Tiền vệ Minh Vương cho biết: “Iran là một đội bóng mạnh. Họ chơi một thứ bóng đá hiện đại với nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, họ cũng không phải là bất khả chiến bại. Tôi nghĩ, với Việt Nam lúc này tinh thần vẫn là điều quan trọng nhất. Tôi cùng toàn đội nếu ai vào sân thi đấu đều sẽ cố gắng cống hiến hết sức mình để hướng tới kết quả tích cực”.

Minh Vương: “Iran không phải là đội bất khả chiến bại” ảnh 2 Tiền vệ Minh Vương
Trả lời câu hỏi về bàn thua cuối trận đấu với Iraq, Minh Vương thừa nhận: “Thực sự cú sút phạt đó có độ chính xác rất cao và rất khó để thủ môn có thể cản phá được”.

Tin cùng chuyên mục