Milan muốn có Sanches

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich khẳng định rằng AC Milan đang quan tâm đến tiền vệ Renato Sanches.
Renato Sanches (phải) đang thu hút sự quan tâm từ AC Milan.
Renato Sanches (phải) đang thu hút sự quan tâm từ AC Milan.
Ngôi sao trẻ Bồ Đào Nha đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của Milan, khi đội bóng Italia muốn mượn cầu thủ 19 tuổi này trong 2 năm với điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu EUR vào năm 2019.

Sanches - gia nhập Bayern với giá 35 triệu EUR hồi mùa hè năm ngoái - chỉ được ra sân ngay từ đầu có 9 lần dưới thời của HLV Carlo Ancelotti ở mùa bóng 2016-2017 và sự xuất hiện của những tân binh trong mùa hè này như Corentin Tolisso, James Rodriguez và Sebastian Rudy sẽ chỉ càng đe dọa thêm vị trí của anh.
Ông Rummenigge nói với tờ Bild: “Tôi có thể khẳng định Milan đã cho thấy sự quan tâm đến Renato Sanches. Nhưng chúng tôi không nhận được điều gì thêm nữa. Họ thông báo điều đó hồi giữa tuần. Và nếu bạn mượn một cầu thủ từ Bayern, điều đó cũng có những ảnh hưởng về kinh tế. Ít nhất tôi cũng có cảm giác rằng AC Milan chưa sẵn sàng để đáp ứng những yêu cầu của chúng tôi. Không chỉ về việc cho mượn. Tôi sẽ hài lòng với 48 triệu EUR”.

Tin cùng chuyên mục