Milan muốn có Konoplyanka

AC Milan cho biết họ đã mở cuộc đàm phán về cầu thủ Yevhen Konoplyanka của Sevilla, mặc dù Schalke giữ quyền lựa chọn mua đứt.
Theo Estadio Deportivo, Milan đã “đã bắt đầu liên hệ” để đưa Konoplyanka về sân San Siro. Cầu thủ chạy cánh người Ukraina đã ghi được 8 bàn trong 52 trận cho Sevilla ở mùa 2015-2016, mùa giải đầu tiên kể từ khi anh chuyển đến từ Dnipro theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, anh bị HLV Jorge Sampaoli xem là người thừa so với yêu cầu của Sevilla ở mùa giải trước và sau đó chuyển tới Schalke, nơi anh được bảo đảm với điều khoản mua đứt trị giá 14 triệu EUR trong hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, cuộc chuyển nhượng đã kết thúc bằng thất bại khi cầu thủ chạy cánh chỉ có 5 lần được ra sân ngay từ đầu ở Bundesliga đã công kích HLV Markus Weinzierl, gọi ông là “kẻ hèn nhát” và thề là sẽ “không bao giờ rời Sevilla” nếu biết sẽ phải làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV người Đức này. 

Kể từ đó, ông Weinzierl bị sa thải để nhường chỗ cho HLV trẻ Domenico Tedesco, người được hiểu là sẽ phải “trông đợi” ở Konoplyanka, mặc dù vẫn chưa biết là họ sẽ đối với nhau ra sao.

Tin cùng chuyên mục